Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Mục tiêu thay thế De Gea bất ngờ phủ nhận liên hệ với M.U

Thứ Hai 24/08/2015 17:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Thủ môn của CLB Ajax và đội tuyển Hà Lan, Jasper Cillessen, vừa mới ra tuyên bố rằng anh sẽ không chuyển đến Manchester United hay bất kỳ đội khác trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.

Thu mon Cillessen hinh anh
Jaspoer Cillessen từ chối đến M.U

Thủ môn Cillessen là sự lựa chọn số 1 trong khung gỗ của đội tuyển Hà Lan mà HLV Louis van Gaal đã dẫn dắt tại World Cup 2014 ở Brazil. Nhiều tin đồn cũng được tiết lộ rằng HLV Louis van Gaal đã nhắm đến anh như một sự lựa chọn hàng đầu trong trường hợp thủ thành David de Gea đầu quân cho Real Madrid ở những ngày cuối cùng của thị trường chuyển nhượng. Nhưng người gác đền 26 tuổi mới đây đã lên tiếng phủ nhận tin đồn: “Không, theo như tôi biết thì Manchester United

chưa hề liên hệ với tôi, đại diện của tôi hay là CLB Ajax. Chưa có gì xảy ra cả. Tôi đã bắt đầu mùa giải mới 2015/16 ở đây và cũng sẽ kết thúc nó tại đây.” Cillessen được biết đến với phản xạ không kém gì “người nhện” De Gea và anh vẫn đang ở độ tuổi được coi là tương đối trẻ với một thủ môn.

HLV Frank de Boer của Ajax thì tỏ ra thiếu tự tin hơn. Ông khẳng định mình hoàn toàn muốn giữ Cillessen, nhưng không dám quả quyết sẽ thành công. Song, ông vẫn cảnh bảo M.U rằng trong tuần cuối cùng của thị trường chuyển nhượng, giá trị của De Gea sẽ tăng chóng mặt. “Tôi hy vọng rằng cậu ấy sẽ ở lại, mặc dù vậy, mọi thứ đều có thể xảy ra trong tuần cuối cùng của kỳ chuyển nhượng. Jasper Cillessen cũng vì thế mà càng ngày càng có giá trị hơn.” Như vậy, HLV Louis van Gaal sẽ phải chuyển sang mục tiêu khả dĩ hơn là thủ môn Hugo Lloris, cầu thủ khao khát muốn cập bến Old Trafford hè này. Hiện tại HLV Louis van Gaal vẫn chỉ muốn Real trả một mức giá kỷ lục thế giới với một thủ môn, là 35 triệu bảng, nhiều hơn kỷ lục cũ của Gianluigi Buffon chuyển đến Juventus năm 2001 với giá 32,6 triệu, theo tin chuyển nhượng M.U hè 2015.

Manchester United hiện đang có tới 5 thủ môn và tất cả đều là những sự lựa chọn không tồi. Sergio Romero đã bắt chính trong cả ba trận đấu đầu tiên của mùa giải Premier League 2015/16 và anh chơi rất tốt, đóng góp công sức vào việc giúp Quỷ đỏ không để thủng lưới tính đến thời điểm này. Bắt dự bị cho anh là thủ môn trẻ Johnstone đầy tiềm năng, vốn đã được kiểm chứng ở tour du đấu hè. Trong khi đó, bộ ba xuất sắc là Anders Lindegaard, Victor Valdes và David de Gea vẫn thường xuyên xuất hiện trên khán đài Old Trafford bên cạnh nhau. Mỗi người trong cả ba đều có những vấn đề khác nhau. Thủ thành người Đan Mach thì bị chấn thương, Valdes gặp rắc rối với HLV Louis van Gaal còn De Gea gặp rắc rối về thương vụ chuyển nhượng.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X