Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Mục tiêu số một của M.U báo tin buồn cho các manucians

Thứ Sáu 30/10/2015 12:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn)  - Nguồn tin từ Tuttomercatoweb.com khẳng định, mục tiêu số một của M.U – tiền vệ Nicolas Gaitan muốn được gia hạn hợp đồng với CLB Benfica.

Muc tieu so mot cua MU bao tin buon cho cac manucians hinh anh
Gaitan gia hạn hợp đồng vơi Benfica.

Sau khi bị Chelsea “nẫng tay trên” vụ Pedro, M.U đã chuyển hướng sang nhắm tới tiền vệ Nicolas Gaitan. Theo đánh giá của các chuyên gia, Gaitan là mẫu cầu thủ chạy cánh mà Quỷ đỏ cần cần có ở thời điểm hiện tại trong bối cảnh Di Maria ra đi. Không chỉ có kỹ thuật, tốc độ mà nhãn quan chiến thuật và khả năng dứt điểm của cầu thủ người Argentina là vô cùng đáng nể.

Trước đó, báo chí Anh đồng loạt đưa tin M.U đã thuyết phục được Benfica bán Gaitan với mức phí khoảng 40 triệu euro. Tuy nhiên, Quỷ đỏ đã thêm một lần nữa nếm trái đắng khi cầu thủ người Argentina không hề muốn rời sân Estádio da Luz. Cụ thể, nguồn tin từ Tuttomercatoweb.com khẳng định, Gaitan đang thúc giục Benfica gia hạn hợp đồng với mình.

Cũng theo nguồn tin này, đại diện của BĐN đã ưng thuận trước lời đề nghị của Gaitan. Theo đó, Benfica đang hoàn tất những điều khoản cuối cùng để chuẩn bị trói chân cầu thủ sinh năm 1988 với một bản hợp đồng kéo dài thêm 3 năm. Được biết, hợp đồng cũ của cầu thủ người Argentina sẽ đáo hạn vào năm 2018 và cùng với đó là mức phá vỡ hợp đồng lên tới 35 triệu euro. Theo bản giao kèo mới, Gaitan sẽ được nhận lương 7 triệu euro/mùa.

Việc Benfica chấp nhận gia hạn hợp đồng với Nicolas Gaitan là điều không có gì khó hiểu. Kể từ khi cập bến sân Estádio da Luz (2010), cầu thủ sinh năm 1988 đang trở thành một phần không thể thiếu được của đội bóng này. Gaitan luôn duy trì được phong độ thi đấu ấn tượng qua các mùa (22 bàn/133 trận). Đặc biệt trong chuỗi trận đã qua của mùa giải 2015-2016, Gaitan đã ghi được 3 bàn thắng sau 9 trận đá chính. Việc Gaitan gia hạn hợp đồng với Benfica chắc chắn là một tin mà các manucians không hề muốn nghe một chút nào.

Phương Vy

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X