Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Mục tiêu số 1 thay thế Jose Mourinho đã lộ diện?

Chủ Nhật 26/08/2018 11:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU bổ nhiệm Zinedine Zidane trong trường hợp sa thải Jose Mourinho, ông thầy người Pháp đang là mục tiêu số 1 trong trường hợp Quỷ đỏ chấm dứt hợp đồng với “Người đặc biệt”.

Mourinho có thể bị sa thải


Mùa thứ 3 của HLV Jose Mourinho tại một CLB luôn gắn liền với những ký ức buồn, điều tương tự hoàn toàn có thể xảy ra tại Old Trafford. Dù mùa giải 2018/19 mới đi qua được 2 vòng, song những khó khăn dự báo sẽ theo đuổi ông thầy người Bồ.
 
MU bổ nhiệm Zinedine Zidane nếu sa thải Jose Mourinho hình ảnh

Mourinho có thể bị sa thải nếu MU rơi vào khủng hoảng


M.U chỉ có được 3 điểm sau 2 trận đấu với Leicester và Brighton, Quỷ đỏ đánh bại Leicester 2-1 trên sân nhà nhưng lại thua 2-3 trên sân của Brighton. Trong cả hai trận đấu này M.U đều không có một lối chơi rõ ràng, họ tấn công bế tắc còn hàng thủ tỏ ra lỏng lẻo.

Với việc không có được những tân binh tốt ở Hè 2018, Mourinho không thể tạo ra sự đột biến trong lối chơi. Nếu tiếp tục chơi thất vọng trong thời gian tới, Quỷ đỏ có thể bị tụt lại trong cuộc đua tới chức vô địch, khi đó tương lai Mourinho sẽ bị đặt một dấu hỏi lớn.

Ông thầy người Bồ có thể bị sa thải nếu M.U rơi vào khủng hoảng, viễn cảnh đó đã từng xảy ra ở nhiệm kỳ thứ 2 của “Người đặc biệt” tại Chelsea. Theo đó, The Blues sa sút, thậm chí rơi xuống nhóm cuối bảng và Mourinho đã bị sa thải.
 

M.U nhắm Zidane thay Mourinho

 

Mourinho và Phó chủ tịch Ed Woodward được cho là đang xuất hiện mâu thuẫn, giữa họ vừa có buổi họp kín. Ông thầy người Bồ không hài lòng với kế hoạch mua sắm của đội bóng ở Hè 2018, ông muốn có thêm những tân binh vào tháng 1 năm 2019.
 
MU bổ nhiệm Zinedine Zidane nếu sa thải Jose Mourinho hình ảnh 2

Zidane là ứng viên số 1 thay Mourinho


Ed Woodward khẳng định chỉ chấp nhận chi tiền nếu cầu thủ đó vẫn còn tiềm năng phát triển và không bị lỗ vốn quá nặng khi bán đi. Từ nay đến tháng 1 năm 2019 vẫn còn khá dài, nếu M.U sa sút Mourinho có thể bị sa thải trước khi phiên chợ Đông 2019 mở cửa.

Ngay từ thời điểm này BLĐ M.U đã lên kế hoạch tìm người thay thế Mourinho. Theo Mirror, MU bổ nhiệm Zinedine Zidane trong trường hợp sa thải Jose Mourinho, ông thầy người Pháp đang là mục tiêu số 1 trong trường hợp Quỷ đỏ chấm dứt hợp đồng với “Người đặc biệt”.

HLV Zidane hiện đang nghỉ ngơi sau khi chia tay Real Madrid, ông đã nói với những người bạn của mình việc có thể dẫn dắt đội chủ sân Old Trafford. Khả năng Zidane tới MU là hoàn toàn có thể nếu Quỷ đỏ chấp nhận đáp ứng mức lương rất cao và chi tiền để ông mua sắm cầu thủ.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X