Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Mục tiêu số 1 Rugani báo tin vui cho Chelsea

Thứ Bảy 10/11/2018 21:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Khả năng Daniele Rugani cập bến Chelsea vào tháng 1 năm 2019 là hoàn toàn có thể, trong một diễn biến mới nhất, cầu thủ người Italia đang học tiếng Anh và đã sẵn sàng đoàn tụ với ông thầy cũ Sarri ở Stamford Bridge.

Chelsea muốn có Rugani vào tháng 1


Hè 2018, Chelsea muốn mua một trung vệ hàng đầu, qua đó nâng cấp hàng thủ. HLV Sarri đã để mắt đến trung vệ Daniele Rugani của Juventus. Trong quá khứ, ông thầy người Italia và cầu thủ 24 tuổi đã từng có thời gian làm việc chung ở Empoli.
Đây! Dấu hiệu cho thấy Daniele Rugani cập bến Chelsea hình ảnh

Chelsea muốn có Rugani vào tháng 1 năm 2019


Cựu HLV Napoli đánh giá cao tài năng của học trò cũ và muốn đưa anh về Stamford Bridge. Chelsea đã có những cuộc đàm phán, họ 3 lần gửi giá lần lượt là 30, 34 và 38 triệu bảng song Juventus từ chối bán ngôi sao của mình, họ đòi đến 50 triệu bảng cho cầu thủ người Italia.

Mặc dù không mua được Daniele Rugani ở Hè 2018 nhưng Chelsea vẫn chưa bỏ cuộc, theo nhiều nguồn tin, đội bóng thành London sẽ quay trở lại hỏi mua cầu thủ sinh năm 1994 vào tháng 1. Chelsea mua Daniele Rugani, họ chấp nhận chi đủ 50 triệu bảng như phía Juventus yêu cầu.


Rugani sẵn sàng cập bến Chelsea


Khả năng Daniele Rugani cập bến Chelsea vào tháng 1 năm 2019 là hoàn toàn có thể, trong một diễn biến mới nhất, cầu thủ người Italia đang học tiếng Anh và đã sẵn sàng đoàn tụ với ông thầy cũ Sarri ở Stamford Bridge.
Mục tiêu số 1 Rugani báo tin vui cho Chelsea hình ảnh 2

Rugani đang học tiếng Anh để có thể chuyển tới Stamford Bridge


Mùa giải này, Rugani mới đá chính có 2 lần ở Serie A, sự xuất hiện của Bonucci đã ảnh hưởng đến cơ hội ra sân của anh. Ngôi sao người Italia đã bắt đầu nghĩ đến chuyện rời đội bóng thành Turin để được ra sân thường xuyên hơn.

Mới đây, một hình ảnh về ngôi sao sinh năm 1994 đã bất ngờ được đăng lên Instagram cùng cô bạn gái Michela Persico đang giữ một cuốn sách tiếng Anh. Theo giới chuyên môn, Rugani đang học tiếng anh, điều đó cho thấy anh đã sẵn sàng cập bến Chelsea.

Gary Cahill đang muốn rời Chelsea vào tháng 1 tới, đội bóng thành London cần một lựa chọn chất lượng thay thế. Rugani là một cầu thủ chất lượng, anh sẽ là sự bổ sung tuyệt vời cho The Blues. HLV Sarri từng làm việc với cầu thủ 24 tuổi trong quá khứ, ông biết cách khai thác tối đa khả năng của cầu thủ này.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X