Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Mục tiêu số 1 lên tiếng về khả năng cập bến Arsenal

Chủ Nhật 03/01/2021 20:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Joan Jordan đang trở thành mục tiêu hàng đầu của Arsenal ở phiên chợ Đông 2021. Ngôi sao của Sevilla cũng đã lên tiếng trước tin đồn được Pháo thủ quan tâm.

Joan Jordan có câu trả lời cho Arsenal


Arsenal đang lấy lại niềm tin nơi NHM với 3 chiến thắng liên tiếp ở Ngoại hạng Anh, họ tạm thời vươn lên vị trí thứ 11, kém Top 4 khoảng cách 6 điểm. Để tiếp tục rút ngắn khoảng cách với nhóm dẫn đầu, Pháo thủ đang lên kế hoạch đưa về thêm những bản hợp đồng mới.
 
Tiền vệ Joan Jordan lên tiếng về khả năng cập bến Arsenal hình ảnh

Joan Jordan có câu trả lời cho Arsenal


HLV Mikel Arteta đang lên kế hoạch đưa về thêm một tiền vệ trung tâm, và Joan Jordan của Sevilla là mục tiêu hàng đầu. Cầu thủ 26 tuổi này được đánh giá toàn diện, anh có khả năng hỗ trợ tấn công và phòng thủ đều tốt.

Mùa giải vừa qua Joan Jordan ra sân 47 lần trên mọi mặt trận, ghi 2 bàn thắng. Mùa giải năm nay anh cũng có 12 lần ra sân trong màu áo Sevilla. HLV Arteta đánh giá cao cầu thủ sinh năm 1994, ông muốn Arsenal chi 18 triệu bảng qua đó đón tiền vệ này tới Emirates.

Trong một chia sẻ mới nhất, tiền vệ Joan Jordan đã có câu trả lời cho Arsenal. Ngôi sao của Sevilla nói với Estadio Deportivo:

"Tôi không quan tâm đến những tin đồn. Tâm trí của tôi chỉ ở duy nhất tại Sevilla. Tôi đang ở 1 CLB vô cùng tham vọng và không có gì hơn để nói vì tôi thật sự rất thoải mái vẫn như ngày đầu đến đây. Tôi hạnh phúc ở Sevilla và không có lý do để rời nơi này".

Với việc Joan Jordan thẳng thừng từ chối, Arsenal sẽ phải chuyển hướng sang những mục tiêu khác. Julian Brandt của Dortmund cũng là mục tiêu được Pháo thủ nhắm tới. Arsenal đang hy vọng con số 25 triệu bảng có thể thuyết phục Dortmund bán ngôi sao của mình vào tháng 1 năm 2021.
Keown: “Tierney thiết lập tiêu chuẩn cho tương lai của Arsenal”
Martin Keown đã dành nhiều lời khen cho Kieran Tierney sau chiến thắng 4-0 trước West Brom, khẳng định hậu vệ cánh này sẽ đặt ra tiêu chuẩn cho Arsenal trong...
Bukayo Saka chỉ ra yếu tố giúp Arsenal hồi sinh
Bukayo Saka khẳng định thái độ quyết tâm là yếu tố giúp Arsenal xoay chuyển phong độ của mình trong thời gian gần đây.
ĐIỂM TIN SÁNG 3/1: Arsenal hủy diệt West Brom đầu năm mới; Son Kane tỏa sáng, Spurs bám sát MU
Điểm tin tức nhanh bóng đá sáng ngày hôm nay 3/1/2021, bongda24h.vn cập nhật tin bóng đá trong nước cũng như quốc tế chuyển động suốt 24h qua, tin tức chuyển...
Tờ BILD khẳng định, tiền vệ Julian Brandt đã đạt được thỏa thuận cá nhân để gia nhập Arsenal. Ngôi sao của Dortmund được HLV Mikel Arteta đánh giá rất cao.  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X