Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Mục tiêu số 1 của M.U và Real lên tiếng về tương lai

Thứ Ba 10/04/2018 12:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Milinkovic-Savic phát biểu về tương lai, anh khẳng định chỉ quyết định có rời Lazio hay không vào cuối mùa giải này.

Milinkovic-Savic được nhiều đội bóng theo đuổi

Tiền vệ Sergej Milinkovic-Savic đang là một trong những cầu thủ quan trọng trong đội hình của Lazio, ngôi sao người Serbia cũng được đánh giá là một trong những tiền vệ trung tâm tốt nhất Serie A ở thời điểm hiện tại.
MU va Real theo duoi, Milinkovic-Savic phat bieu ve tuong lai hinh anh

Sergej Milinkovic-Savic được nhiều đội bóng theo đuổi

Cầu thủ sinh năm 1995 rất toàn diện, anh có khả năng phân phối bóng tốt, phát động tấn công và đặc biệt là dứt điểm cực tốt. Mùa giải này ngôi sao 23 tuổi đã ghi đến 9 bàn thắng sau 26 lần ra sân ở giải đấu cao nhất của bóng đá Italia.

Với phong độ ấn tượng của mình Milinkovic-Savic được nhiều đội bóng theo đuổi. M.U quan tâm Milinkovic-Savic, Quỷ đỏ đang rất muốn có ngôi sao người Serbia thay Carrick. Mourinho muốn BLĐ đội chủ sân Old Trafford chi ra 80 triệu bảng cho thương vụ này.

Real Madrid cũng muốn có Milinkovic-Savic, Los Blancos cần một tiền vệ trung tâm chất lượng thay Luka Modric, họ đã nhắm ngôi sao của Lazio như một mục tiêu hàng đầu ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018. Kền kền trắng cũng chấp nhận chi đậm cho thương vụ này.

Milinkovic-Savic lên tiếng về tương lai

Milinkovic-Savic phát biểu về tương lai, anh khẳng định chỉ quyết định có rời Lazio hay không vào cuối mùa giải này: “Báo chí nói rất nhiều về tôi, nhưng hiện tại tôi không nghĩ về tương lai. Tôi đang nỗ lực để cùng Lazio có một mùa giải tốt nhất có thể, tôi đang tập trung hoàn toàn vào việc thi đấu”.
MU mua Milinkovic-Savic

Milinkovic-Savic phát biểu về tương lai

“Tôi đang cố gắng giúp Lazio có thể tham dự Champions League mùa giải tới, vào cuối mùa giải tôi mới nghĩ đến chuyện tương lai. Tất nhiên tôi ưu tiên ở lại Lazio, sau đó mới xem xét những lời đề nghị từ những đội bóng khác”.

Người đại diện của cầu thủ sinh năm 1995, Mateja Kezman thậm chí còn khẳng định thân chủ của mình tốt hơn Paul Pogba của M.U.

“Cậu ấy được so sánh với Pogba, nhưng tôi nghĩ rằng ở thời điểm hiện tại phong độ của Milinkovic-Savic tốt hơn ngôi sao đang thi đấu cho M.U. Tôi thực sự tôn trọng Pogba, nhưng xét một cách tổng thể tôi nghĩ rằng màn trình diễn của Milinkovic-Savic được đánh giá cao hơn”.

“Trong 6 tháng qua cậu ấy đã có sự tiến bộ vượt bậc trong màu áo Lazio, cậu ấy đang hướng đến đẳng cấp của một trong những tiền vệ trung tâm hàng đầu thế giới”.

Phong độ của Milinkovic-Savic ở Serie A 2017/18

Lê Hường (Bóng Đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X