Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Mục tiêu số 1 của MU và Liverpool bị cảnh sát còng tay và tạm giữ

Thứ Năm 07/10/2021 15:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Yves Bissouma của Brighton đã bị cảnh sát còng tay và đưa ra khỏi hộp đêm do liên quan đến một vụ cưỡng bức với một phụ nữ.

Yves Bissouma bị bắt


Tiền vệ Yves Bissouma đang là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của Brighton ở thời điểm hiện tại, anh cũng được đánh giá là một trong những tiền vệ phòng ngự tốt nhất Ngoại hạng Anh. Cầu thủ 20 tuổi thậm chí đang là mục tiêu hàng đầu của MU và Liverpool.

Tuy nhiên, ngôi sao của Brighton đang đứng trước khả năng phải ngồi tù do cáo buộc liên quan đến vụ cưỡng bức với một phụ nữ. Theo The Sun, cảnh sát đã bắt Bissouma trong một hộp đêm vào lúc 02h00 sáng (giờ địa phương). Cầu thủ này thậm chí bị còng tay.
 
Yves Bissouma bị bắt

Yves Bissouma bị bắt do liên quan đến cưỡng bức phụ nữ


Một nguồn tin cho biết: “Bissouma là một trong những ngôi sao lớn nhất của Brighton hiện tại, bởi vậy mọi người đều rất vui trước sự xuất hiện của anh ấy. Nhưng sau đó, rất nhiều người bị sốc khi thấy anh ấy bị còng tay bên ngoài câu lạc bộ. Tất cả đều choáng váng trước những gì đang diễn ra. Chúng tôi đang chờ đợi kết luận từ phía cảnh sát”.

Cảnh sát khu vực Sussex xác nhận xác nhận: "2 người đàn ông bị bắt, một người 20 tuổi và một người 40 tuổi sau khi một phụ nữ tới trình báo về việc mình bị cưỡng bức. Lúc này, họ vẫn đang bị tạm giữ còn nạn nhân đang nhận được sự hỗ trợ tích cực".

CLB Brighton cũng đã lên tiếng về vụ việc, họ viết: “Chúng tôi xác nhận rằng một cầu thủ của Brighton đang bị cảnh sát tạm giữ để điều tra về một vụ lạm dụng với phụ nữ. Chúng tôi tôn trọng luật pháp và CLB không thể đưa ra thêm bình luận nào vào lúc này".

Trước đó Benjamin Mendy của Man City cũng bị bắt sau những tố cáo liên quan đến cưỡng bức phụ nữ, hiện anh vẫn đang bị tạm giữ để điều tra.
Liverpool chi 35 triệu bảng mua sao BrightonLiverpool chi 35 triệu bảng mua sao Brighton
Theo Daily Mail, Liverppol đang nỗ lực chiêu mộ tiền vệ Yves Bissouma của Brighton trước khi phiên chợ Hè 2021 khép lại.
MU nhắm sao Brighton thay Paul PogbaMU nhắm sao Brighton thay Paul Pogba
Theo The Sun, MU đã đưa tiền vệ Yves Bissouma của Brighton vào tầm ngắm trong trường hợp không thể thuyết phục Paul Pogba ký hợp đồng mới.
HLV Brighton mang tin vui đến cho Liverpool và ArsenalHLV Brighton mang tin vui đến cho Liverpool và Arsenal
HLV Graham Potter thừa nhận tương lai của cậu học trò Yves Bissouma tại Brighton là không chắc chắn.
Arsenal tự tin giành sao 30 triệu bảng trước mắt TottenhamArsenal tự tin giành sao 30 triệu bảng trước mắt Tottenham
Arsenal ngày càng tự tin chiến thắng trong cuộc đua giành Yves Bissouma bất chấp nhiều CLB tên tuổi khác quan tâm bao gồm Tottenham.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X