Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

"Mục tiêu số 1 của MU mùa tới là vé dự Champions League"

Thứ Bảy 13/07/2019 14:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bryan Robson nói về mục tiêu của MU ở mùa giải tới, huyền thoại của Quỷ đỏ khẳng định đội chủ sân Old Trafford bắt buộc phải có vé dự Champions League.

MU buộc phải giành vé dự C1


Mùa giải vừa qua, MU thi đấu không thành công. Quỷ đỏ không giành được danh hiệu nào, không những vậy họ còn không có vé dự Champions League. Để trở lại mạnh mẽ hơn, BLĐ đội chủ sân Old Trafford sẽ cấp cho HLV Solskjaer một số tiền lớn để mua sắm cầu thủ.
Bryan Robson nói về mục tiêu của MU ở mùa giải 201920 hình ảnh

Các huyền thoại khẳng định vé dự C1 là mục tiêu số 1 của MU ở mùa tới


Nhà cầm quân người Na Uy sẽ được cấp 200 triệu bảng để nâng cấp đội hình, tính tới thời điểm hiện tại ông đã bỏ ra 65 triệu bảng để đưa về bộ đôi Daniel James và Aaron Wan-Bissaka. MU sẽ đưa về thêm khoảng 3 tân binh chất lượng nữa, những cái tên được nhắm tới bao gồm: Harry Maguire, Sean Longstaff hay Bruno Fernandes.

Ngoài việc đưa về những cầu thủ mới, HLV Solskjaer còn muốn giữ chân những ngôi sao. Đích thân HLV 46 tuổi đã thuyết phục Lukaku và Pogba ở lại. Trong một phát biểu mới nhất, Bryan Robson nói về mục tiêu của MU ở mùa giải tới, huyền thoại của Quỷ đỏ khẳng định đội chủ sân Old Trafford bắt buộc phải có vé dự Champions League.

“MU đang có một đội hình tốt hơn so với mùa giải năm ngoái, đó cũng là điều dễ hiểu bởi HLV Solskjaer có thêm 2 tân binh chất lượng. Chắc chắn ông ấy chưa muốn dừng lại, sẽ có thêm những bản hợp đồng mới cập bến Old Trafford”.

“Với một vài bản hợp đồng mới, khả năng cạnh tranh của MU sẽ được nâng cấp đáng kể. Tôi nghĩ rằng đội bóng chưa cần phải giành danh hiệu ngay lập tức, ưu tiên hàng đầu của MU ở mùa giải tới là vé dự Champions League. Với một đội bóng lớn như MU, vé dự C1 luôn là điều rất quan trọng”.

Một huyền thoại khác của MU là Denis Irwin tỏ ra đồng cảm: “Chúng tôi vừa trải qua một mùa giải thất vọng khi nằm ngoài Top 4 ở Ngoại hạng Anh, qua đó không thể giành vé dự Champions League. Tôi không muốn điều này tiếp tục lặp lại ở mùa giải tới. MU cần phải đứng dậy và bắt đầu lại từ đầu”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X