Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Mục tiêu số 1 của M.U đăng đàn thả thính “cực mạnh”

Thứ Ba 01/01/2019 19:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong kỳ chuyển nhượng mùa đông năm nay, thông tin trung vệ Koulibaly sang M.U nhận được sự quan tâm rất lớn.
 

Koulibaly thả thính Quỷ đỏ
 

Kể từ khi Mourinho còn tại vị, trung vệ sinh năm 1991 đã được xem là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu. Nói một cách ngắn gọn và dễ hiểu, tài năng của Koulibaly chẳng thua kém Virgin Van Dijk bên phía Liverpool, và là nỗi thèm khát với mọi đội bóng lớn.
 
Là nạn nhân bị phân biệt chủng tộc trong trận đấu mới đây của Napoli, đã có một làn sóng đòi đem lại công bằng cho cầu thủ người Senegal. Trong đó, Paul Pogba là cái tên rất tích cực, khi ăn mừng bàn thắng vào lưới Bournemouth mới đây bằng hành động phản đối vấn nạn này.

Đây! Dấu hiệu ngôi sao Koulibaly sang MU vào TTCN mùa đông hình ảnh

Kalidou Koulibaly là mục tiêu số 1 của M.U


Tiền vệ M.U đã đăng tải bức ảnh ăn mừng này lên mạng xã hội Instagram, đồng thời tag tên Koulibaly như một động thái ủng hộ. Paul Pogba viết: “Một chiến thắng tuyệt vời, làm tốt lắm các chàng trai. Vinh dự khi đeo chiếc băng cho Koulibaly. 2019 nói không với phân biệt chủng tộc.”
 
Đáp lời, mục tiêu hàng đầu của Man United đã bình luận và khiến cả mạng xã hội nổ tung. Cụ thể, cầu thủ này đáp: “Cảm ơn người anh em vì sự ủng hộ. Chúc mừng chiến thắng của M.U và những bàn thắng rất đẹp nhé. Hẹn gặp lại cậu sớm!”

Đây! Dấu hiệu ngôi sao Koulibaly sang MU vào TTCN mùa đông hình ảnh

Dấu hiệu cho thấy khả năng Koulibaly sang M.U?


Với những tin đồn liên tiếp trong thời gian gần đây, cầu thủ đang khoác áo Napoli thừa hiểu sự quan tâm của giới truyền thông đối với vấn đề chuyển nhượng. Nhưng với những chia sẻ rất thân thiết này, nhiều ý kiến cho rằng khả năng Koulibaly sang M.U ở mùa đông là hoàn toàn có thể.
 
Dự kiến, mức giá để Quỷ đỏ có thể chiêu mộ thành công trung vệ sinh năm 1991 là 120 triệu euro.

Vì lời khen của Solskjaer, sao trẻ MU lập tức từ chối Real
Marcus Rashford từ chối đề nghị của Real Madrid. Tiền đạo 21 tuổi muốn ở lại Man United sau khi nhận được sự trọng dụng của thầy mới Ole Gunnar Solskjaer.
Xác định ngày tái xuất của ngôi sao nhận lương cao nhất M.U
Alexis Sanchez chuẩn bị trở lại thi đấu cho Man United. Đó là xác nhận mới đây của HLV Ole Gunnar Solskjaer trước các phóng viên.
Solskjaer tiết lộ bí quyết mở khóa Pogba
Ngợi khen nức nở của tân HLV tạm quyền người Na Uy cũng như đồng đội Jesse Lingard dành cho tiền vệ ngôi sao người Pháp sau những màn trình diễn thăng hoa bùng...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X