Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Mục tiêu số 1 của Man City đang bắt cá... 3 tay?

Thứ Tư 26/08/2015 09:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Thương vụ Manchester City chiêu mộ tiền vệ tổ chức Kevin de Bruyne tưởng chừng như đã được hoàn tất thì bất ngờ cầu thủ này lại liên hệ thêm với hai đội bóng nữa khiến The Citizens chưng hửng.

Chuyen nhuong Man City he 2015 hinh anh
Kevin de Bruyne đang liên hệ với 3 đội bóng

Theo tiết lộ của kênh Sky Sports cách đây hơn 1 ngày, Man City đang đàm phán để hoàn tất thương vụ chuyển nhượng với tiền vệ Kevin de Bruyne. Đội bóng nước Anh và CLB Wolfsburg đều đang đi đến những bước cuối cùng trong việc thống nhất mức phí chuyển nhượng là 50,4 triệu bảng Anh, con số sẽ lập nên một kỷ lục chuyển nhượng mới của Citizens, chưa đầy 1 tháng sau khi Raheem Sterling  phá kỷ lục về Etihad và phá kỷ lục cũ với mức phí chuyển nhượng lên tới 49 triệu bảng, theo tin chuyển nhượng Man City hè 2015. Được biết người đại diện của Kevin de Bruyne và “thiếu gia” thành Manchester cũng đã có những thỏa thuận sơ bộ bằng miệng về các điều khoản cá nhân, trong đó có số năm hợp đồng và mức lương và tuyển thủ quốc gia Bỉ sẽ được hưởng tại Etihad.

Thế nhưng theo những nguồn tin từ tối muộn ngày hôm qua, ban lãnh đạo Man City chắc chắn sẽ cảm thấy hụt hẫng khi biết rằng ngoài họ, De Bruyne còn đang liên hệ với hai đội bóng khác, trong đó không có Manchester United như dự báo. Vẫn theo những nguồn tin uy tín từ kênh Sky Sports, người đại diện của tiền vệ 24 tuổi đang đàm phán với phía Bayern Munich. Tuy nhiên hai bên dự kiến sẽ để Kevin de Bruyne ở lại Wolfsburg thêm một mùa giải nữa trước khi đến Allianz Arena vào cuối mùa. Sở dĩ “hùm xám” xứ Bavaria phải làm vậy là bởi họ không thể chi ra tới 50 triệu bảng vào thời điểm hiện tại. Trong mùa hè tới, số năm hợp đồng còn lại của De Bruyne ngắn đi, giá trị chuyển nhượng của cầu thủ này chắc chắn cũng sẽ giảm sút, thậm chí là đến 1 nửa. Khi đó Bayern hoàn toàn có thể sở hữu cựu cầu thủ của Chelsea với giá bèo và hơn nữa, họ còn có thể có thêm thời gian kiểm chứng năng lực thực sự của anh sau một mùa giải thăng hoa cùng “sói xanh”.

Man City ghi 8 bàn không thủng lưới: Đơn giản là không thể cản!
(Bongda24h.vn) - Man City giành 9 điểm sau 3 trận mở màn mùa giải mới, đội bóng chủ sân Etihad ghi 8 bàn và không để lọt lưới bàn nào. Khả năng Man City vô...

Chưa hết, theo những nguồn tin từ tờ Bild (Đức) và tạp chí France Football (Pháp), Paris Saint-Germain cũng được cho là đang liên hệ với cầu thủ này với một mức phí chuyển nhượng lên tới 80 triệu Euro, tức là khoảng hơn 56 triệu bảng Anh, nhiều hơn tới 6 triệu so với số tiền dự kiến mà Man City mua De Bruyne. Đây là hai đội bóng vừa hết thời hạn cảnh cáo của UEFA vì đã vi phạm luật công bằng tài chính. Nhờ thế mà hai đại gia mới nổi trong vài năm gần đây này có thể phá két để chi ra những mức phí trên trời. Kevin de Bruyne đã không tập luyện cùng Wolfsburg trong ngày chủ nhật vừa qua vì bận đàm phán với các bên liên quan, nhưng anh đã trở lại từ đầu tuần này.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X