Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

"HLV Lampard sẽ tống cổ Kepa bằng mọi giá"

Thứ Năm 30/04/2020 15:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo nhận định của người cũ Chelsea, Craig Burley thì HLV Frank Lampard sẽ tìm mọi cách để thanh lý thủ môn Kepa trong hè 2020.

Lampard không muốn giữ Kepa


Mùa giải năm nay, thủ môn Kepa thi đấu không mấy ấn tượng. Những sai lầm liên tiếp khiến anh bị HLV Frank Lampard loại bỏ. Cần nhớ rằng The Blues đã phải bỏ ra tới 71.6 triệu bảng để có Kepa từ Bilbao.
 
Mục tiêu số 1 của Lampard ở Hè 2020 là bán thủ môn Kepa hình ảnh

HLV Lampard thất vọng với những màn trình diễn của Kepa


Theo báo chí Anh, HLV Lampard sẽ yêu cầu Chelsea thanh lý cầu thủ người Tây Ban Nha trong kỳ chuyển nhượng sắp tới. Đánh giá về khả năng này, cựu cầu thủ Chelsea, Craig Burley cho hay:

"Chelsea đang được đồn đoán quan tâm Philippe Coutinho của Barcelona hay Moussa Dembele của Lyon. Tuy nhiên, theo nhận định của tôi, mục tiêu số 1 của Lampard lại là bán Kepa. Cậu ấy không hài lòng với phong độ lẫn thái độ thi đấu của thủ thành này. Lampard sẽ yêu cầu Chelsea làm mọi cách đẩy đi thủ môn người Tây Ban Nha".

"Lampard muốn kiểm soát phòng thay đồ của Chelsea nên tất yếu phải loại bỏ những người có hành vi chống đối như Kepa. Tuy nhiên, không dễ để Chelsea thanh lý Kepa, bởi ở thời điểm hiện tại không nhiều đội bóng sẵn sàng chi một số tiền lớn đưa cựu cầu thủ của Bilbao rời Stamford Bridge".

Hiện PSG được đồn đoán sẵn sàng chiêu mộ Kepa, song đội bóng nước Pháp cũng chỉ chấp nhận chi 40 triệu bảng, thấp hơn khá nhiều con số 71.6 triệu bảng mà Chelsea đã phải bỏ ra để mua thủ thành này.

Chelsea muốn giữ chân Kepa vì lý do bất ngờ
Dù không hài lòng với phong độ của thủ môn Kepa Arrizabalaga trong mùa giải này, nhưng khả năng The Blues tiếp tục giữ anh là rất lớn.
Tiền bối chỉ ra lý do Kepa chật vật tại Chelsea
Thủ môn của The Blues đã có một mùa giải khó khăn cho đến nay nhưng tiền bối tại CLB ủng hộ anh cải thiện màn trình diễn.
Lampard nhận thêm một lời khuyên vụ Kepa
Chứng kiến thủ môn Kepa có thể rời Chelsea ở Hè 2020, cựu hậu vệ The Blues, Frank Sinclair đã đưa ra lời khuyên với HLV Frank Lampard.
Người cũ khuyên Chelsea tin tưởng Kepa
Cựu cầu thủ Mark Bosnich cho rằng Chelsea nên tin tưởng Kepa dù rằng phong độ của ngôi sao người Tây Ban Nha mùa này không tốt.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X