Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Mục tiêu số 1 của Chelsea chuẩn bị cập bến PSG

Thứ Bảy 19/01/2019 16:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Khả năng Chelsea mua Leandro Paredes thành công đang là không cao, theo RMC, cầu thủ đang khoác áo Zenit đang rất muốn đầu quân cho PSG.

Leandro Paredes sắp cập bến PSG


Chelsea đã để Cesc Fabregas tới Monaco. HLV Sarri xác nhận sẽ đưa về nhân tố thay thế cầu thủ người Tây Ban Nha. The Blues đang đẩy mạnh việc tìm người thế chỗ cầu thủ sinh năm 1987, rất nhiều mục tiêu được đội bóng thành London nhắm tới, trong đó có tiền vệ Leandro Paredes của Zenit.
 
Khả năng Chelsea mua Leandro Paredes thành công gặp vấn đề lớn hình ảnh

 Paredes (trái) được Chelsea quan tâm


Ngôi sao 24 tuổi đang chơi cực tốt ở mùa giải này, anh được đánh giá là trụ cột của đội bóng nước Nga. Cầu thủ sinh năm 1994 là mẫu tiền vệ đa năng, anh có khả năng hỗ trợ tấn công hay phòng thủ đều tốt. Chelsea đang làm mọi cách qua đó đưa cầu thủ này về Stamford Bridge.

Đã có những thông tin cho rằng Chelsea đạt được thỏa thuận mua Leandro Paredes, theo đó The Blues chi ra 27 triệu bảng và nhận được cái gật đầu từ Zenit. Cầu thủ này sẽ là sự thay thế hoàn hảo cho Fabregas. Tuy nhiên, đội bóng thành London vẫn chưa xác nhận thương vụ này.

Trong một diễn biến mới nhất, nguồn tin từ RMC khẳng định khả năng Chelsea mua Leandro Paredes thành công đang là không cao. Cầu thủ đang khoác áo Zenit đang rất muốn đầu quân cho PSG. Đội bóng nước Pháp nhắm cầu thủ 24 tuổi thay Rabiot.

PSG cũng đã gửi những lời đề nghị chiêu mộ Leandro Paredes, ngôi sao sinh năm 1994 ưu tiên cập bến nước Pháp hơn là đầu quân cho Chelsea, bởi ở sân Công viên các Hoàng tử cơ hội đá chính của anh là cao hơn.

Theo The Sun, Chuyển nhượng Chelsea từ chối đáp ứng yêu cầu mua thêm tiền vệ trung tâm của HLV Sarri. BLĐ The Blues muốn ông thầy người Italia tận dụng những cầu thủ đang có trong đội hình thay vì đưa về một tiền vệ mới.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X