Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Mục tiêu số 1 của Chelsea dính chấn thương

Thứ Sáu 30/07/2021 11:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo báo chí Đức, trung vệ Niklas Sule gặp vấn đề ở lưng chỉ sau 13 phút trong buổi tập gần nhất của Bayern Munich.

Niklas Sule dính chấn thương


Theo báo chí Đức, trung vệ Niklas Sule gặp vấn đề ở lưng chỉ sau 13 phút trong buổi tập gần nhất của Bayern Munich, cầu thủ này được cho là gặp vấn đề khá nghiêm trọng. Trong khi đó, Thomas Muller cũng cảm thấy khó chịu ở đùi dù cố hoàn thành buổi tập. Rõ ràng, HLV Nagelsmann đang gặp không ít vấn đề tại Bayern Munich.
 
Niklas Sule dính chấn thương

Niklas Sule dính chấn thương


Việc Niklas Sule dính chấn thương trong buổi tập mới nhất ở Bayern Munich có thể khiến Chelsea phải thay đổi kế hoạch chuyển nhượng. HLV Thomas Tuchel vẫn đang lên kế hoạch đưa về một trung vệ tốt, ông đã nhắm cầu thủ đồng hương.

Hợp đồng của Niklas Sule với Bayern Munich chỉ còn thời hạn đến Hè 2022, song hai bên vẫn chưa thông qua một bản giao kèo mới. Cầu thủ sinh năm 1995 được cho là muốn tìm kiếm bến đỗ mới. The Blues chấp nhận chi 30 triệu bảng cho cầu thủ chỉ còn 12 tháng hợp đồng.

Tuy nhiên, nếu Niklas Sule dính chấn thương nặng, Chelsea sẽ chuyển hướng sang những mục tiêu mới. Hiện Pau Torres của Villarreal đang là cầu thủ được The Blues quan tâm. Tuy nhiên, đội bóng Tây Ban Nha kiên quyết không bán ngôi sao của mình.

Ngoài vị trí trung vệ Chelsea còn cân nhắc đưa về thêm một cầu thủ tấn công ở Hè năm nay. Erling Haaland của Dortmund, Harry Kane của Tottenham và Romelu Lukaku của Inter Milan là những mục tiêu hàng đầu được đội chủ sân Stamford Bridge để ý, song tất cả các thương vụ này đều đăng gặp khó khăn.

Dortmund không bán Haaland dù Chelsea chấp nhận chi 150 triệu euro, Inter Milan cũng tuyên bố muốn giữ Lukaku. Trong khi đó Kane ưu tiên đến Man City hoặc ở lại Tottenham hơn là chuyển tới Chelsea.
Christian Pulisic lên tiếng về khả năng Chelsea vô địch NHA mùa tớiChristian Pulisic lên tiếng về khả năng Chelsea vô địch NHA mùa tới
Trong một chia sẻ mới nhất, tiền vệ Christian Pulisic tin rằng chức vô địch Champions League mùa trước sẽ tạo đà tâm lý thuận lợi giúp Chelsea tiếp tục tìm...
Pulisic nói gì về cuộc cạnh tranh vị trí khốc liệt ở Chelsea?Pulisic nói gì về cuộc cạnh tranh vị trí khốc liệt ở Chelsea?
Christian Pulisic đặt những mục tiêu lớn ở Chelsea và sẵn sàng đón nhận cuộc cạnh tranh vị trí khốc liệt tại thành London hè này.
Chelsea ra mắt mẫu áo đấu sân khách lạ mà quenChelsea ra mắt mẫu áo đấu sân khách lạ mà quen
Trên trang chủ, Chelsea đã cho ra mắt bộ trang phục thi đấu sân khách sẽ được các cầu thủ sử dụng trong mùa giải 2021/22.
Chelsea sẽ bán cặp tuyển thủ Anh ngay khi có thểChelsea sẽ bán cặp tuyển thủ Anh ngay khi có thể
Cựu cầu thủ Glen Johnson khẳng định Chelsea chắc chắn sẽ bán Tammy Abraham và Hudson-Odoi hè này nếu nhận được những lời đề nghị phù hợp.
Holding: “Arsenal không muốn giống như Chelsea”Holding: “Arsenal không muốn giống như Chelsea”
Theo Rob Holding, Arsenal không muốn giống Chelsea mà xem nhà đương kim vô địch châu Âu như một đối thủ cạnh tranh.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X