Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Mục tiêu số 1 của Chelsea cập bến Old Trafford

Thứ Ba 12/04/2022 15:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Don Balon, khả năng MU có chữ ký của trung vệ Jules Kounde rất cao, cầu thủ người Pháp đã sẵn sàng rời Sevilla ở Hè 2022.

Kounde mở cánh cửa đến MU


Hè năm ngoái, trung vệ Jules Kounde là mục tiêu số 1 của Chelsea. Tuy nhiên, lời đề nghị 50 triệu bảng của The Blues đã bị Sevilla từ chối. Vào tháng 1 năm nay, đội bóng thành London tiếp tục ngỏ ý muốn chiêu mộ cầu thủ người Pháp nhưng đại diện của La Liga vẫn lắc đầu.
 
Kounde mở cánh cửa đến MU

Kounde mở cánh cửa đến MU


Tuy nhiên, báo chí Tây Ban Nha cho biết, Sevilla và Kounde đã thống nhất về khả năng chia tay vào cuối mùa giải. Điều này được cho là tốt với cả hai bên. Sevilla sẽ thu về một khoản tiền lớn từ thương vụ này, trong khi đó Kounde muốn rời đi để hưởng lương cao hơn, đồng thời tới một CLB giàu tham vọng hơn.

Sevilla sẵn sàng ngồi vào bàn đàm phán với các đề nghị gửi đến cho Kounde. MU, Real Madrid và Chelsea là những đội bóng quan tâm cầu thủ sinh năm 1993. Chắc chắn Sevilla không ưu tiên để ngôi sao của mình đến Real Madrid, trong khi đó Chelsea đang bị cấm mua bán cầu thủ.

Đội bóng thành London đang gặp rất nhiều rắc rối, bởi vậy cầu thủ 23 tuổi này muốn trở thành một phần trong dự án với HLV Ten Hag ở MU, đá cặp với đồng hương Raphael Varane ở sân Old Trafford. MU dự kiến sẽ phải chi ít nhất 65 triệu bảng cho thương vụ này.

Kounde hiện đang là trụ cột ở Sevilla, anh cũng đã có những trận đấu cho ĐT Pháp. Năm nay mới 23 tuổi, cầu thủ này vẫn có thể chơi bóng đỉnh cao trong nhiều năm tới. Anh hoàn toàn có thể trở thành tương lai của Man đỏ.
VIDEO: Pep Guardiola thuyết phục cầu thủ tin vào triết lý của mình như thế nào?VIDEO: Pep Guardiola thuyết phục cầu thủ tin vào triết lý của mình như thế nào?
Trong cuộc phỏng vấn trên kênh Telemundo Deportes, khi được hỏi Hàng ngày ông thuyết phục cầu thủ của mình tin vào triết lý của ông như thế nào?, HLV Pep...
Neville: Tấm gương Van de Beek đủ khiến Ten Hag ngại gia nhập MUNeville: Tấm gương Van de Beek đủ khiến Ten Hag ngại gia nhập MU
Gary Neville khẳng định trường hợp của Van de Beek trước đây có thể ngăn cản Ten Hag cập bến Old Trafford trong tương lai.
Nhận định Bayern Munich vs Villarreal (02h00 ngày 13/4): Lập lại trật tựNhận định Bayern Munich vs Villarreal (02h00 ngày 13/4): Lập lại trật tự
Thất bại bất ngờ ở lượt đi khiến Hùm xám quyết tâm hơn giành chiếc vé đi tiếp. Dưới đây là những nhận định Bayern Munich vs Villarreal tứ kết Champions League...
Ramos muốn ở lại PSG thêm 2 nămRamos muốn ở lại PSG thêm 2 năm
Sergio Ramos khẳng định anh sẽ cố gắng thi đấu đỉnh cao thêm nhiều năm và ở lại PSG qua mùa hè này.
Nhận định Real Madrid vs Chelsea (02h00 ngày 13/4): Ngược dòng được không?Nhận định Real Madrid vs Chelsea (02h00 ngày 13/4): Ngược dòng được không?
Với thất bại 1-3 ngay trên sân nhà ở trận lượt đi, Chelsea sẽ phải chơi tấn công tại Bernabeu nếu muốn hy vọng giành vé vào bán kết Champions League mùa giải...
Điểm tin bóng đá sáng 12/4: MU chốt thời điểm công bố HLV Erik ten HagĐiểm tin bóng đá sáng 12/4: MU chốt thời điểm công bố HLV Erik ten Hag
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 12/4/2022.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X