Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Mục tiêu số 1 của Arsenal và Chelsea chuẩn bị gia nhập Napoli

Thứ Tư 13/06/2018 08:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tương lai Jean-Michael Seri ngày càng trở nên rõ ràng, một loạt tờ báo của Italia khẳng định cầu thủ này đã đạt được thỏa thuận đến Napoli.

Arsenal và Chelsea theo đuổi Jean-Michael Seri


Trong thời gian gần đây, báo chí Anh nhắc rất nhiều đến việc Arsenal và Chelsea quan tâm tiền vệ Jean-Michael Seri của Nice ở Hè 2018. The Blues chấp nhận bán Danny Drinkwater để lấy kinh phí chiêu mộ ngôi sao 27 tuổi.
 
Tương lai Jean-Michael Seri sắp được quyết định hình ảnh

 Jean Michael Seri là mục tiêu hàng đầu của Arsenal và Chelsea


Arsenal cũng muốn có Michael Seri, họ nhắm ngôi sao sinh năm 1991 thay thế vị trí của Jack Wilshere, người hết hạn hợp đồng vào Hè này nhưng đến thời điểm hiện tại vẫn chưa được gia hạn hợp đồng mới.

Cả hai đội bóng của nước Anh đều chấp nhận chi ra 35 triệu bảng cho thương vụ này, họ hy vọng số tiền kể trên có thể thuyết phục đội bóng nước Pháp nhả ngôi sao của mình.

Bản thân Jean-Michael Seri cũng muốn rời Nice để được hưởng một mức lương cao hơn, đồng thời nuôi hy vọng giành những danh hiệu lớn.
 

Jean-Michael Seri sắp là người của Napoli

 

Tương lai Jean-Michael Seri ngày càng trở nên rõ ràng, một loạt tờ báo của Italia khẳng định cầu thủ này đã đạt được thỏa thuận đến Napoli.
 
Arsenal hoi mua Jean Michael Seri

Napoli sắp có Jean Michael Seri


Người đại diện Franklin Mala của Jean-Michael Seri đích thân xác nhận thông tin này: “Chúng tôi đang đàm phán với Napoli. Anh ấy muốn được thi đấu dưới sự dẫn dắt của Carlo Ancelotti, Michael Seri rất muốn đầu quân cho Napoli”.

Báo chí Italia tiết lộ rằng Napoli đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ Michael Seri, họ phải bỏ ra 35 triệu euro tiền chuyển nhượng. Ngôi sao 27 tuổi sẽ ký hợp đồng 4 năm với đội chủ sân San Paolo, anh là một trong những cầu thủ hưởng lương cao nhất của Napoli.

Với việc đạt được thỏa thuận mua Michael Seri, nhiều khả năng Napoli sẽ đồng ý bán tiền vệ Jorginho cho Man City. Cầu thủ người Italia được cho là đạt được thỏa thuận với Man xanh, Napoli thu về 55 triệu bảng từ thương vụ này.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X