Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Mục tiêu số 1 của Arsenal đạt được thỏa thuận với Roma

Thứ Sáu 03/08/2018 13:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Steven Nzonzi sắp tới Roma, mục tiêu số 1 của Arsenal đã đạt được thỏa thuận với đội bóng của Italia.

Arsenal rất muốn có Steven Nzonzi


Arsenal đã đưa về 5 tân binh ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018, song HLV Unai Emery vẫn đang cố gắng đưa về thêm ít nhất 1 tân binh trước khi phiên chợ Hè ở Ngoại hạng Anh khép lại.
 
Arsenal nhận hung tin Steven Nzonzi sắp tới Roma hình ảnh

Steven NZonzi là mục tiêu hàng đầu của Arsenal


Theo báo chí Anh, cái tên cuối cùng mà HLV Emery muốn đưa về Arsenal là tiền vệ Steven Nzonzi của Sevilla. Ngôi sao người Pháp là trụ cột của đội bóng Tây Ban Nha trong những mùa giải gần đây, anh duy trì sự ổn định rất lớn.

Trong quá khứ, HLV Emery từng có thời gian làm việc với Nzonzi ở Sevilla, ông thầy người TBN biết cách khai thác tối đa khả năng của cầu thủ sắp bước sang tuổi 30.

Cựu HLV PSG đã chi hết khoản ngân sách được cấp ở Hè này, ông đang muốn bán Welbeck và David Ospina để mua cầu thủ sinh năm 1988. Arsenal chấp nhận chi 35 triệu euro cho cầu thủ người Pháp.

Nguồn tin từ Don Balon thì khẳng định Nzonzi muốn đến Arsenal, cầu thủ 30 tuổi đang chờ đợi Pháo thủ đưa ra lời đề nghị chính thức. Ngoài Arsenal thì Barca cũng muốn có cầu thủ người Pháp, họ nhắm Nzonzi nếu không có Rabiot.
 

Nzonzi sắp tới Roma

 

Steven Nzonzi sắp tới Roma, mục tiêu số 1 của Arsenal đã đạt được thỏa thuận với đội bóng của Italia.
 
Nzonzi

Nzonzi sắp là người của Roma


Theo Le10Sport, ngôi sao 30 tuổi đã đồng ý với các điều khoản cá nhân với đội bóng thủ đô Italia. Cụ thể, Nzonzi sẽ ký hợp đồng 5 năm với đội chủ sân Olympico, anh sẽ được đáp ứng một vị trí chính thức trong màu áo đội bóng mới.

Với Roma, để thuyết phục Sevilla nhả ngôi sao của mình họ chấp nhận chi 40 triệu euro, đây đúng bằng số tiền phá vỡ hợp đồng của cầu thủ sinh năm 1988 với đội bóng của Tây Ban Nha.

Roma đang cố gắng chốt những điều khoản cuối cùng để có thể ra mắt tiền vệ người Pháp, theo Le10Sport đội bóng thủ đô Italia sẽ chính thức ra mắt tân binh trị giá 40 triệu euro vào đầu tuần tới.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X