Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Mục tiêu số 1 không muốn ra đi, Liverpool tính sao đây?

Thứ Bảy 02/05/2020 11:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đích thân thủ môn Ugurcan Cakir của Trabzonspor tuyên bố muốn tiếp tục gắn bó với đội bóng TNK. Hiện Liverpool được cho rất quan tâm đến thủ thành này.

Cakir chưa có ý định chia tay Trabzonspor


Kể từ đầu mùa giải 2019/20, thủ môn số 1 của Liverpool, Alisson đã 2 lần dính chấn thương. Khi cầu thủ người Brazil không thể ra sân, Adrian là người thay thế. Hè năm ngoái tuy nhiên, cựu cầu thủ của West Ham thi đấu không đạt yêu cầu.
 
Thủ môn Ugurcan Cakir báo tin buồn cho Liverpool hình ảnh

Ugurcan Cakir lọt vào tầm ngắm của Liverpool


Do vậy, HLV Klopp đang phải lên kế hoạch đưa về một thủ môn mới ở Hè 2020 và Ugurcan Cakir của Trabzonspor được xem là mục tiêu hàng đầu của Liverpool. 

Mùa 2018/19, thủ thành 23 tuổi ra sân 25 trận, nhận 28 bàn thua và giữ sạch lưới 7 trận. Mùa này, Cakir đã chơi 28 trận, để thủng lưới 37 lần và giữ sạch lưới 5 trận. Được biết Liverpool tính chi 15 triệu bảng cho Cakir.

Tuy nhiên mới đây đích thân Ugurcan Cakir đã trực tiếp lên tiếng về tương lai: "Ở phiên chợ Đông vừa qua, tôi nhận được một vài lời đề nghị nhưng đã nhanh chóng từ chối. Tôi còn hợp đồng với Trabzonspor đến năm 2023 và muốn tôn trọng điều đó. Tôi hiện cũng chẳng có lý do nào để ra đi".

"Chủ tịch CLB, Ahmet Agaoglu và HLV Huseyin Cimsir đều nói rằng tôi là một phần quan trọng của đội bóng và muốn tôi gắn bó lâu dài. Bản thân tôi và gia đình hạnh phúc với cuộc sống hiện tại, bởi vậy tôi sẽ không rời Trabzonspor trong tương lai gần".

Liverpool đẩy đi Adrian và Karius, chốt thủ môn mới
Liverpool muốn mua Ugurcan Cakir của Trabzonspor, đội bóng thành phố Cảng quyết định chi 15 triệu bảng cho thương vụ này.
Liverpool đã tìm được người thay thế Mignolet
Liverpool đàm phán mua Ugurcan Cakir của Trabzonspor. Thủ môn 23 tuổi này sẽ là sự thay thế cho Simon Mignolet, người đang muốn ra đi ở Hè 2019.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X