Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Mục tiêu số 1 báo tin buồn cho Chelsea

Thứ Bảy 04/08/2018 22:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Khả năng Chelsea mua Daniele Rugani thành công đang rất khó khăn, ngôi sao người Italia đã từ chối The Blues để tiếp tục gắn bó với đội bóng thành Turin.

Chelsea rất muốn có Daniele Rugani


Chelsea mới chỉ đưa về 2 tân binh ở Hè 2018, trong đó duy nhất tiền vệ Jorginho là bản hợp đồng chất lượng. HLV Maurizio Sarri không hài lòng với đội hình hiện tại, ông thầy người Italia muốn mua thêm cầu thủ trong thời gian còn lại ở Hè 2018.
 
Xuất hiện diễn biến mới vụ Chelsea mua Daniele Rugani  hình ảnh

Rugani là mục tiêu hàng đầu của Chelsea ở Hè 2018


Ông thầy 58 tuổi muốn mua một trung vệ đẳng cấp, ông sẵn sàng bán cả Gary Cahill và David Luiz để đưa về một trung vệ đẳng cấp. Daniele Rugani là mục tiêu số 1 đang được Chelsea nhắm tới.

Ngôi sao 24 tuổi từng có thời gian gắn bó cùng HLV Sarri ở Empoli, ông thầy người Italia đang làm mọi cách để đưa học trò cũ về sân Stamford Bridge. Chelsea đã cử người tới Italia đàm phán, họ chấp nhận chi đậm cho thương vụ này.

Theo báo chí Italia, Chelsea đã 3 lần trả giá cho Daniele Rugani, số tiền mà họ gửi đến Juventus lần lượt là 30, 36 và 40 triệu bảng. Tuy nhiên, đội bóng thành London vẫn chưa có được điều mình cần.
 

Rugani từ chối Chelsea

 

Khả năng Chelsea mua Daniele Rugani thành công đang rất khó khăn, ngôi sao người Italia đã từ chối The Blues để tiếp tục gắn bó với đội bóng thành Turin.
 
trung ve Rugani cua Juventus

 Rugani báo tin buồn cho Chelsea


Nguồn tin từ Tuttosport khẳng định Rugani ưu tiên ở lại Juventus, anh được HLV Massimiliano Allegri hứa hẹn trao nhiều cơ hội hơn ở mùa giải tới. Ngôi sao 24 tuổi đã từ chối mưc lương rất cao mà Chelsea đề nghị để tiếp tục ở lại đội bóng thành Turin.

Juventus vừa chiêu mộ thành công Leonardo Bonucci, với sự có mặt của cầu thủ 31 tuổi, áp lực cạnh tranh vị trí sẽ càng lớn với Rugani, song cầu thủ này vẫn quyết tâm ở lại thay vì tới Chelsea theo tiếng gọi của thầy cũ Sarri.

Dường như HLV Sarri đã được thông báo về việc không thể có Rugani ở Hè này, trong một phát biểu mới nhất ông thầy người Italia khẳng định ông chỉ muốn mua thêm một tiền vệ trung tâm trong những ngày còn lại của kỳ CN Hè 2018.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X