Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Mục tiêu của M.U và Arsenal giận dữ vì không được ra đi

Thứ Ba 12/07/2016 19:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Moussa Sissoko không hài lòng với cách CLB chủ quản Newcastle ngăn cản anh ra đi trong mùa hè này.

⇒ Theo dõi thêm thông tin về: Thể thao 24hdự đoán kết quả bóng đá hôm nay.

Trong những trận đầu tiên của Euro 2016, tiền vệ Moussa Sissoko không có được vị trí chính thức tại ĐT Pháp. Nhưng bước ngoặt đã tới từ trận tứ kết với Iceland bởi khi mà N’golo Kante bị treo giò, cầu thủ thuộc biên chế Newcastle đã được HLV Didier Deschamps xếp đá chính và để lại nhiều ấn tượng. Điều đó giúp anh tiếp tục được tin tưởng xuất phát trước Đức và Bồ Đào Nha ở bán kết, chung kết của giải và đều không phụ lòng người thầy.

tien ve Sissoko
Sissoko nhận được nhiều lời mời sau khi tỏa sáng tại Euro 2016

Ở Sissoko hội tụ đầy đủ những tố chất của một tiền vệ hàng đầu khi có khả năng công thủ toàn diện dựa trên nền tảng tốc độ và sức mạnh tuyệt vời. Anh sở trường chạy hai cánh nhưng khi cần có thể lùi về đá như một tiền vệ trung tâm. Ở chung kết Euro 2016, các chuyên gia tin rằng Sissoko là người chơi nổi bật nhất của ĐT Pháp và nếu không có sự xuất sắc của thủ môn Rui Patricio phía Bồ Đào Nha, anh đã có bàn thắng cho mình.

Với những gì đã thể hiện, người ta tin rằng ngày Sissoko rời Newcastle cũng không còn xa. Nhưng dù nhận được sự quan tâm của hàng loạt đội bóng lớn tại Anh, phía CLB chủ quản của anh lại không có động thái hợp tác cho lắm khi dứt khoát chỉ nhả người nếu nhận được 40 triệu Euro. Đáng nói là ở chỗ trước đó Newcastle đã hứa rằng sẽ để ngôi sao 26 tuổi ra đi nếu nhận được chỉ bằng nửa con số trên.

tien ve Sissoko Newcastle
Nhưng Newcastle lại đang làm khó tiền vệ này khi đẩy giá quá cao

“Chúng tôi không thể hiểu nổi Newcastle. Chúng tôi đã nhất trí hồi năm ngoái rằng Sissoko sẽ ở lại CLB thêm 1 năm. Anh ấy đã làm tất cả cho đội bóng”, đại diện của Sissoko nói với Foot Mercato. “Chúng tôi thậm chí chưa từng nói về chuyện nâng mức giá lên cao hơn. Họ luôn nói sẽ để Sissoko ra đi nếu nhận được từ 18 tới 25 triệu Euro.”

“Chúng tôi hy vọng HLV Rafa Benitez và Newcastle sẽ có những động thái hợp lý hơn nữa để chúng tôi có thể quyết định về tương lai của Sissoko. Anh ấy luôn trung thành và dành sự tôn trọng cho CLB. Đã có những đối tác tiếp cận chúng tôi và Newcastle. Chúng tôi hy vọng mọi việc sẽ diễn ra tốt đẹp.”

HLV Arsene Wenger của Arsenal là người dành sự hâm mộ đã lâu cho người đồng hương Sissoko và hiện cũng đang rất sốt sắng muốn có anh. Liverpool đã gửi lời đề nghị trị giá 18 triệu bảng tới Newcastle trong khi hai ông lớn khác của bóng đá Anh là Man United và Chelsea cũng không giấu mong muốn chiêu mộ cầu thủ 26 tuổi này.

Được Sissoko gật đầu, Arsenal vẫn chào thua
(Bongda24h.vn) - Phía Newcastle vừa chốt giá bán tiền vệ Moussa Sissoko. Theo đó, đội bóng nào muốn có chữ ký của cầu thủ này phải chồng đủ 35 triệu bảng.

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X