Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Courtois từ chối Real để tiếp tục ở lại Chelsea

Chủ Nhật 28/05/2017 22:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thủ môn Courtois vừa lên tiếng bày tỏ hy vọng được Chelsea gia hạn hợp đồng trong bối cảnh được liên hệ chuyển đến Real mùa hè này.
Courtois tu choi Real de tiep tuc o lai Chelsea hinh anh
Courtois vừa giành giải Găng tay Vàng Premier League, danh hiệu mà De Gea chưa 1 lần được đụng vào

Thủ môn Courtois đã giành danh hiệu Găng tay Vàng ở mùa giải năm nay với 16 trận giữ sạch lưới, nhiều hơn người về nhì là Hugo Lloris của Tottenham đúng 1 trận. Dẫu vậy, sự xuất sắc của thủ thành người Bỉ cũng không thể giúp Chelsea giành cú đúp danh hiệu ở mùa giải năm nay khi họ mới để thua Arsenal trong trận chung kết FA Cup.

Trong 1 năm trở lại đây, Courtois đã được liên hệ chuyển đến Real Madrid. Nguồn cơn của tin đồn này xuất phát từ việc đội bóng Hoàng gia mua hụt De Gea cách đây 2 năm và thủ thành người Tây Ban Nha cũng đã ký hợp đồng dài hạn với Man United. Và Real đã nhắm đến Courtois để thay thế cho Keylor Navas trấn giữ khung thành đội bóng. Tuy nhiên, mới đây thần gác đền 25 tuổi của Chelsea đã lên tiếng bác bỏ tin đồn chuyển tới Real và bày tỏ hy vọng tiếp tục được gắn bó với sân Stamford Bridge.

“Những buổi đàm phán hợp đồng chưa diễn ra nhưng tôi đang hạnh phúc ở Chelsea. Tôi hy vọng rằng đội bóng sẽ thưởng cho tôi bằng một bản hợp đồng tốt. Khi đó, chắc chắn tôi sẽ ký vào hợp đồng để tiếp tục gắn bó với Chelsea”.

Chia sẻ về việc mới bị Arsenal giành mất chiếc cúp FA ngày hôm qua, Courtois cho biết: “Bây giờ tâm trạng của tôi vẫn không tốt lên chút nào. Tôi từng trải qua điều tương tự ở Tây Ban Nha khi giành chức vô địch La Liga nhưng rồi để thua ở Champions League. Chúng tôi luôn muốn kết thúc mùa giải với thành tích tốt nhất có thể và giờ chúng tôi đều rất buồn. Tất cả đều muốn có chiến thắng nên thất bại này rất khó chấp nhận. Dẫu vậy, chúng tôi vẫn phải quên nó đi để bước tiếp”.

Thủ thành Thibaut Courtois cũng cho rằng bàn thắng mở tỉ số của Sanchez không nên được công nhận bởi Ramsey rõ ràng đã rơi vào thế việt vị và ngăn cản anh lao ra cản phá bóng kịp thời.

“Bàn thắng mở tỉ số của Sanchez không nên được công nhận. Anh ấy đã để bóng chạm tay và sau đó thì Ramsey rơi vào thế việt vị bởi rõ ràng cậu ấy đã ngăn cản tình huống bóng. Tôi nghĩ trọng tài có thể thổi phạt tình huống chạm tay dễ dàng bởi tay của Sanchez không để ở vị trí sát người. Chưa kể, nếu Ramsey không đứng ở vị trí việt vị thì tôi đã có thể lao ra cản phá bóng. Nhưng việc cậu ấy đứng đó đã khiến tôi phải dừng lại”.
Conte: Chelsea thua Arsenal vì 2 khoảnh khắc
HLV Conte cho rằng Chelsea để thua Arsenal ở trận chung kết FA Cup vì khởi đầu chậm chạp cùng 2 khoảnh khắc quyết định trong trận.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X