Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Sếp lớn dành những lời có cánh cho mục tiêu của Arsenal và Chelsea

Thứ Sáu 17/04/2020 14:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chủ tịch Gerard Lopez của Lille đã ca ngợi Gabriel Magalhaes như một cỗ máy hoàn hảo của đội bóng.

Cầu thủ người Brazil đang được một số tên tuổi tại Anh bao gồm Arsenal và Chelsea quan tâm.

Gabriel nổi lên ở Lille

Lille phát hiện ra tài năng của Gabriel Magalhaes và đưa anh về từ Avai của Brazil năm 2017 khi mới 19 tuổi. Mùa này, trung vệ sinh năm 1997 có sự thăng tiến đáng kể và lọt vào tầm ngắm một số CLB Premier League là Everton, Arsenal và Chelsea.

Sếp lớn Lille dành những lời có cánh cho Gabriel Magalhaes hình ảnh
Gabriel Magalhaes tỏa sáng ở Lille

Chủ tịch Gerard Lopez của Lille xác nhận đã có một vài lời đề nghị gửi tới cho Gabriel và thậm chí anh đã bị xao động. “Đúng là Gabriel đã muốn ra đi và trải nghiệm một điều gì đó khác hơn. Chúng tôi chưa đưa ra quyết định, song đã nhận được một số lời đề nghị cho cậu ấy”,
Lopez nói với Sky Sports.

“Tôi cảm thấy Gabriel đã gần một CLB hơn những CLB khác, nhưng chưa có gì chính thức. Tôi sẽ không muốn nói thêm nữa vì tôi tôn trọng các cầu thủ rất nhiều. Mọi khả năng đều để ngỏ.”

“Chúng ta đã thấy những gì diễn ra với Nicolas Pepe. Chúng tôi định giá cầu thủ ở một mức nhất định và nếu được thông qua, họ sẽ lựa chọn và đến nơi mà mình muốn. Đó là sự tôn trọng mà tôi dành cho các cầu thủ.” 

Nicolas Pepe chua cho thay kha nang o Arsenal
Nicolas Pepe từ Lille tới Arsenal với giá 72 triệu bảng

Lopez đánh giá cao

Gabriel đã có 24 lần ra sân ở Ligue 1 mùa này trước khi chiến dịch bị hoãn lại do đại dịch Covid-19. Lopez tin rằng Gabriel thuộc top những hậu vệ ưu tú ở châu Âu và ủng hộ anh được gọi lên ĐT Brazil.

Ông nói thêm: “Tôi cảm thấy Gabriel là 1 trong 5 trung vệ hàng đầu châu Âu hiện tại. Những thống kê của cậu ấy đã được bên ngoài nước Pháp đánh giá cao. Tỷ lệ chiến thắng tay đôi của cậu ấy là rất ấn tượng ở một giải đấu đầy thể lực.”

“Đó là một cỗ máy hoàn hảo. Vì vậy, tôi tin Gabriel đang đi đúng hướng và sẽ tới một CLB thực sự lớn trong tương lai. Tôi chắc chắn cậu ấy đang trên đường lên ĐTQG Brazil.”

“Gabriel đã được một số CLB ở Anh và các nơi khác liên hệ. Nhưng chúng tôi không vội vàng và hiện bóng đá cũng đang bị đóng băng.”


Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X