Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Mục tiêu MU gửi lời chúc mừng Antony

Thứ Hai 29/08/2022 01:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Cody Gakpo mới đây đã xác nhận mối liên hệ với Man United, đồng thời không loại trừ khả năng gia nhập Old Trafford trong phần còn lại phiên chợ hè.

Gakpo chúc mừng Antony

Các nguồn tin uy tín đều xác nhận Antony chuẩn bị trở thành tân binh Man United. Tiền vệ người Brazil sẽ tiêu tốn của Quỷ đỏ 100 triệu euro bao gồm các điều khoản phụ. Hai bên đang thương thảo những điều khoản cuối cùng, và Antony sẽ ký hợp đồng 5 năm (tới tháng 6/2027), kèm lựa chọn gia hạn thêm 1 năm nữa.

Bởi vậy, các phóng viên Hà Lan đã đặt câu hỏi cho Cody Gakpo, cũng là một mục tiêu của đội chủ sân Old Trafford. Chân sút này trả lời: “Antony tới Man United à? Tốt cho cậu ấy. Nhưng với tôi, điều đó không liên quan gì cả.

Cody Gakpo xac nhan moi lien he tu MU
Cody Gakpo xác nhận mối liên hệ từ MU

Đó như một câu đố mà tôi cần tìm lời giải cho những ngày tới. Ở lại PSV cũng là một sự lựa chọn không tồi. Chúng ta hãy cùng chờ đợi xem. Đúng là có những lời đề nghị, trong đó Man United là một sự lựa chọn nghiêm túc. Tôi có thể đọc được những tin đồn.

Tôi cố gắng bỏ ngoài tai tất cả những thông tin đó, nhưng mọi chuyện rất khó khăn”

– tiền đạo PSV chia sẻ trên Telegraaf.

Với việc không thể cùng PSV giành vé dự Champions League khi thất bại trước Rangers ở vòng playoff, khả năng ra đi của Cody Gakpo là không nhỏ. Mức phí chuyển nhượng của cầu thủ này rơi vào khoảng 45 triệu euro, và MU có thể chiêu mộ cả Gakpo lẫn Antony.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X