Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Mục tiêu mới nhất của Newcastle đến từ Atletico Madrid

Thứ Năm 10/11/2022 15:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
BLĐ Newcastle và HLV Eddie Howe có tham vọng đẩy mạnh việc nâng cấp đội hình vào tháng 1 năm 2023, với mục tiêu hàng đầu Yannick Carrasco.

Newcastle muốn có Carrasco

Newcastle vừa chính thức có mặt ở vòng 4 cúp Liên đoàn Anh, trước đó họ đánh bại Southampton 4-1 ở vòng 15 Ngoại hạng Anh 2022/23. Đội bóng của HLV Eddie Howe hiện đang đứng thứ 3 giải Ngoại hạng Anh với 27 điểm sau 14 trận, hơn Tottenham Hotspur 1 điểm.

Theo thống kê, Newcastle hiện bất bại trong 9 trận gần nhất tại Premier League, trong đó có 6 chiến thắng và 3 trận hòa. Trong chuỗi trận này họ ghi 21 bàn thắng, nhận 5 bàn thua và có 4 lần giữ sạch lưới. Gần hơn, họ đang có 4 chiến thắng liên tiếp, ghi tới 11 bàn. 

Newcastle muon co Carrasco

Newcastle muốn có Carrasco

Với những gì đang thể hiện, đội bóng vùng Đông bắc nước Anh cho thấy họ hoàn toàn có thể thách thức Top 4, qua đó hy vọng giành vé dự Champions League mùa tới. Theo Daily Mail, BLĐ Newcastle và HLV Eddie Howe có tham vọng đẩy mạnh việc nâng cấp đội hình vào tháng 1 năm 2023, với mục tiêu hàng đầu Yannick Carrasco.

Eddie Howe đánh giá cao ngôi sao người Bỉ và muốn làm việc với Anh ở giai đoạn lượt về của mùa giải. Yannick Carrasco là cầu thủ tấn công đa năng và sở hữu kỹ thuật rất tốt. Atletico đang khủng hoảng trầm trọng và bị khỏi khỏi cúp châu Âu.

Newcastle lợi dụng tình hình này để lôi kéo Carrasco về Premier League. 25 triệu euro là số tiền mà đội bóng nước Anh dự định chi ra cho thương vụ này. Ngoài ra, Newcastle cũng chấp nhận đáp ứng khoản lương mà tiền vệ này đòi hỏi.

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X