Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Mục tiêu mới của Man City sau khi từ bỏ Declan Rice

Thứ Năm 29/06/2023 20:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi đầu hàng trước Arsenal trong thương vụ Declan Rice, Man City lập tức chuyển hướng sang tiền vệ Gabri Veiga của Celta Vigo.

Man City tranh sao trẻ Tây Ban Nha với Chelsea

Man City mới đây từ bỏ thương vụ Declan Rice. The Citizens cảm thấy mức giá trên 100 triệu Bảng mà West Ham yêu cầu không thực sự hợp lý. Do đó, Man Xanh rút lui để chuyển hướng sang những mục tiêu khác. 

Theo thông tin mới nhất, Man City dành sự quan tâm cho tiền vệ Gabri Veiga của Celta Vigo. The Citizens sẵn sàng cạnh tranh với nhiều ông lớn khác như Newcastle, Chelsea... trong cuộc đua giành chữ ký của cầu thủ người Tây Ban Nha. Nếu muốn có Gabri Veiga, Man Xanh sẽ phải bỏ ra không dưới 40 triệu Euro.

Gabri Veiga
Gabri Veiga lọt tầm ngắm Man City.

Gabri Veiga là ngôi sao đầy triển vọng của bóng đá Tây Ban Nha. Anh nổi lên trong 2 năm gần đây. Mùa giải 2022/23 vừa qua, tiền vệ 21 tuổi có 36 lần ra sân cho Celta Vigo tại La Liga. Cầu thủ sinh năm 2002 có cho mình 11 bàn thắng và 4 kiến tạo. 

Gabri Veiga sở hữu bộ kĩ năng khá toàn diện. Anh gây ấn tượng nhất ở những tố chất kĩ thuật, tư duy chơi bóng hiện đại cùng lối chơi xông xáo. Bên cạnh đó, cầu thủ người Tây Ban Nha có thể đảm nhiệm nhiều vị trí nơi hàng tiền vệ và đều hoàn thành nhiệm vụ.

Trước đó, Man City đã nổ bom tấn đầu tiên trong kì chuyển nhượng hè 2023 với bản hợp đồng mang tên Mateo Kovacic. Cầu thủ người Croatia chuyển tới Etihad từ Chelsea với mức giá 25 triệu Bảng chưa tính phụ phí.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X