Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Mơ về Premier League, sao Lazio khiến Liverpool ngứa ngáy

Chủ Nhật 03/05/2020 10:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Joaquin Correa đã khiến Liverpool càng có thêm quyết tâm chiêu mộ khi thừa nhận rất háo hức trải nghiệm bản thân tại Premier League.

Tuyển thủ Argentina đã tạo ấn tượng ở Ý và thừa nhận rất muốn được thử sức ở bóng đá Anh.

Correa được Liverpool để ý

Joaquin Correa khởi nghiệp ở Estudiantes trước khi sang châu Âu đầu quân cho Sampdoria, Sevilla và hiện tại là Lazio. Cầu thủ 25 tuổi tới đội bóng thủ đô nước Ý vào hè 2018 với giá 16 triệu euro.

Mơ về Premier League, Joaquin Correa khiến Liverpool để ý hình ảnh
Joaquin Correa nằm trong tầm ngắm Liverpool

Mùa này, Correa ra sân 27 lần trên mọi đấu trường cho Lazio, đóng góp 8 bàn thắng và 4 pha kiến tạo. Thể hiện của cầu thủ sinh năm 1994 thu hút sự chú ý của một số CLB lớn tại châu Âu.

Liverpool nằm trong số đó khi HLV Jurgen Klopp cần tìm một mũi công hỗ trợ cho bộ ba Mo Salah, Sadio Mane và Roberto Firmino. “Lữ đoàn đỏ” tính gửi đề nghị 20 triệu bảng tới Lazio để có Correa.
 
Muốn tới Anh thi đấu


Hợp đồng của Correa với Lazio còn thời hạn đến năm 2024. Tuy nhiên, anh thừa nhận Premier League có một sức hút với mình trong một lần nói chuyện trực tuyến trên Instagram:

Mơ về Premier League, Joaquin Correa khiến Liverpool để ý hình ảnh
Anh thừa nhận muốn tới Premier League

“Tôi muốn chơi ở Premier League. Ngay bây giờ, tôi đang tập trung thi đấu cho Lazio nhưng tôi cũng thích tới Anh. Tôi muốn cải thiện khả năng tiếng Anh của mình và tôi sẽ làm được điều đó.”

Anh không phải là điểm đến duy nhất mà Correa để mắt tới. Tiền đạo người Argentina để ngỏ khả năng hồi hương chơi cho CLB đã gắn bó từ thời thơ ấu.

Correa nói thêm: “Tôi muốn chơi cho Estudiantes một lần nữa, nhưng hiện tại tôi đang làm tốt ở châu Âu và muốn tiếp tục ở đây thêm vài năm nữa.”


Mới đây, chủ tịch Estudiantes là Juan Sebastian Veron cũng chào đón Correa quay trở lại. Nhưng cựu danh thủ này lại chính là lời cảnh báo cho hậu bối về viễn cảnh tới Premier League.

Khi còn thi đấu, Veron tỏa sáng ở Lazio, cùng họ vô địch Serie A năm 2000 trước khi tới Manchester United chỉ 1 năm sau. Nhưng tại MU hay Chelsea, ông đều không thể tạo ra tác động như kỳ vọng và phải trở lại Ý chơi cho Inter.

Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X