Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Mục tiêu kỷ lục của MU đi tỏ tình với Real Madrid

Thứ Bảy 20/02/2016 23:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Ngôi sao sáng nhất Dortmund, tiền đạo Aubameyang bất ngờ công khai ước nguyện sớm được đầu quân về Bernabeu.

Cụ thể, báo chí dẫn lời chân sút 27 tuổi người Gabon, người đang sống trong những năm tháng đẹp nhất sự nghiệp với 30 bàn/32 trận mùa giải này: “Ước mơ cả đời cầu thủ của tôi? Được chơi bóng trong màu áo Real Madrid. Tôi lớn lên cùng những video về huyền thoại Hugo Sanchez và trên thực tế, những pha nhào lộn ăn mừng bàn thắng của tôi chính là để dành tặng ông ấy. Dẫu biết mọi chuyện rất khó khăn và phức tạp, nhưng tôi lúc nào cũng chỉ nghĩ mình cần được khoác áo Real.”

“Và không đơn giản chỉ là nguyện vọng của riêng cá nhân, đây còn là cả lời hứa của tôi với người ông đã mất của mình. Ngày còn sống, ông tôi vốn ở Avila – khu vực chỉ cách thủ đô Madrid hơn 100km. Real Madrid, hay bất cứ một đội bóng lớn nào khác của Tây Ban Nha, cũng đều là món quà tuyệt vời nhất mà tôi dành tặng cho gia đình.”

Muc tieu ky luc cua MU di to tinh voi Real Madrid hinh anh
Khước từ MU, Aubameyang công khai mong muốn
gia nhập Real Madrid

Lời thổ lộ của Aubameyang không khác gì gáo nước lạnh dội vào tham vọng của Man Utd, đại gia sa cơ xứ sương mù đang săn đón anh sát sao nhất nhằm cải thiện hàng công cực kỳ bạc nhược trong mùa giải này. Tin đồn cho hay, Quỷ Đỏ thành Manchester hoàn toàn có thể phá kỷ lục chuyển nhượng CLB trong hè 2016 này khi bạo chi đến 60 triệu bảng cho Dortmund, cùng mức lương khủng 200.000 bảng/tuần dụ dỗ tiền đạo người Gabon. Nhưng có lẽ với Aubameyang, tiền bạc không phải là tất cả, nhất là khi anh nhiều khả năng phải đánh đổi lại bằng tấm vé Champions League sang năm và nguy cơ đói vinh quang về lâu về dài.

Trái lại đối với Real Madrid, được Aubameyang chính thức “bật đèn xanh” là tín hiệu không thể đáng mừng hơn. Hàng công của “Kền kền trắng” thi đấu bùng nổ nhưng tương đối thiếu ổn định, trận hay trận dở, chưa kể một Cristiano Ronaldo dù vẫn xuất sắc nhưng dần dần cũng sẽ không thể cưỡng lại được tuổi già. Cầu thủ hay nhất nhì Bundesliga này, với tốc độ, thể lực và khả năng săn bàn bẩm sinh, hứa hẹn sẽ là người thừa kế hoàn hảo ngôi sao người Bồ Đào Nhà ở Bernabeu trong tương lai gần.

Tuy nhiên thì Los Blancos cũng không nên dựa lời tỏ tình của Aubameyang mà chần chừ chủ quan. Chân sút 27 tuổi vốn đang được cả Châu Âu theo đuổi khi ngoài MU còn có những Arsenal, Chelsea, Man City, Liverpool hay đặc biệt đại kình địch Barcelona. Chẳng phải Aubameyang có nói yêu Real Madrid, nhưng cũng sẽ vui vẻ gật đầu nếu một ông lớn Tây Ban Nha nghiêm túc ra đề nghị đó sao.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X