Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiền vệ 100 triệu euro có câu trả lời cho MU và Chelsea

Thứ Ba 31/07/2018 22:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Milinkovic-Savic phát biểu về tương lai, cầu thủ người Serbia khẳng định muốn tiếp tục gắn bó với Lazio mặc kệ sự quan tâm từ những đội bóng lớn.

Nhiều đội bóng muốn có Milinkovic-Savic


Mùa giải vừa qua, Milinkovic-Savic là một trong những tiền vệ trung tâm tốt nhất Serie A. Ngôi sao sinh năm 1995 được đánh giá cao ở khả năng phân phối bóng, phát động tấn công và trực tiếp ghi bàn.
Sergej Milinkovic-Savic phát biểu về tương lai hình ảnh

Sergej Milinkovic-Savic được nhiều đội bóng quan tâm


Với màn trình diễn nổi bật của mình, ngôi sao 23 tuổi lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn. MU quan tâm Milinkovic-Savic, Quỷ đỏ thậm chí chấp nhận chi 100 triệu euro cho tiền vệ sinh năm 1995.

Chelsea cũng muốn có ngôi sao của Lazio, đội bóng thành London cũng chấp nhận chi đậm nhằm thuyết phục đội bóng của Italia bán ngôi sao của mình. HLV Sarri đánh giá cao tài năng của Milinkovic-Savic và muốn đưa anh về Stamford Bridge.

PSG, Juventus, Real và Barca cũng được cho là quan tâm Milinkovic-Savic. Cuộc chiến giành cầu thủ 23 tuổi của Lazio đang diễn ra khốc liệt, sẽ rất khó để đội bóng của Italia giữ chân thành công ngôi sao của mình.

Milinkovic-Savic phát biểu về tương lai

Milinkovic-Savic phát biểu về tương lai, cầu thủ người Serbia khẳng định muốn tiếp tục gắn bó với Lazio mặc kệ sự quan tâm từ những đội bóng lớn.
Sergej Milinkovic-Savic phát biểu về tương lai hình ảnh

Sergej Milinkovic-Savic nói về tương lai


“Tôi đang là người của Lazio và muốn tiếp tục gắn bó với đội bóng, tôi hạnh phúc với cuộc sống hiện tại và không có lý do để ra đi. Tôi đang nỗ lực tập luyện để duy trì phong độ cao ở mùa giải tới, tôi muốn giúp Lazio giành thật nhiều chiến thắng”.

“Tôi không phải là người quan tâm đến những tin đồn, nếu có đội bóng nào muốn mua tôi, người đại diện sẽ thông báo. Hiện tôi chưa nhận được lời đề nghị nào cả, bởi vậy những tin đồn đều không đúng sự thực”.

HLV Simone Inzaghi của Lazio cũng khẳng định cầu thủ 23 tuổi sẽ không ra đi ở Hè 2018, đội bóng của Italia sẽ quyết tâm giữ bằng được ngôi sao sinh năm 1995 trước sự chèo kéo từ những đội bóng lớn.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X