Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Mục tiêu hàng đầu tuyên bố ngưỡng mộ MU

Thứ Tư 25/08/2021 09:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, tiền vệ Kalvin Phillips của Leeds United đã có những chia sẻ thẳng thắn về MU và những ngôi sao của đội bóng này.

Kalvin Phillips đánh giá cao tham vọng của MU


Mùa giải vừa qua, tiền vệ Kalvin Phillips chơi bùng nổ trong màu áo Leeds United. Lối chơi thông minh và không ngại va chạm của tiền vệ này giúp tuyến giữa của Leeds cứng cáp hơn rất nhiều. Sau đó cầu thủ sinh năm 1995 tiếp tục tỏa sáng ở VCK Euro 2020 trong màu áo ĐT Anh.
 
Kalvin Phillips nói về MU

Kalvin Phillips nói về MU


Kalvin Phillips được HLV Gareth Southgate trọng dụng, anh đã cùng Tam sư lọt vào trận chung kết nhưng để thua Italia ở loạt sút luân lưu may rủi. Trong một chia sẻ mới đây, cựu tiền đạo MU - Dimitar Berbatov đã khuyên đội bóng cũ nên chiêu mộ Kalvin Phillips của Leeds United.

Lee Sharpe - người từng khoác áo cả MU và Leeds đã khuyên Quỷ đỏ nên chiêu mộ cầu thủ người Anh ở Hè 2021. Trong một chia sẻ mới đây, Kalvin Phillips đã có những chia sẻ thẳng thắn về MU và những ngôi sao của đội bóng này. Anh nói:

Tôi đã không đạt thể trạng tốt nhất để ra sân trong trận đấu với MU trên sân Old Trafford, đó là trận đấu mà họ chơi tốt và xứng đáng có 3 điểm (MU thắng 5-1). Đó là đội bóng có tham vọng lớn, nhìn vào kế hoạch mua sắm của họ ở những kỳ chuyển nhượng sẽ thấy điều đó”.

“Tất nhiên, MU là ứng viên hàng đầu cho chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa này. Tôi có những người bạn tốt ở đó, đó là Luke Shaw, Jadon Sancho và Marcus Rashford. Họ đều là những cầu thủ tài năng và đang là nhân tố quan trọng ở cả CLB lẫn ĐTQG”.

Việc Kalvin Phillips tuyên bố ngưỡng mộ MU là cơ sở để Quỷ đỏ có thể chiêu mộ thành công tiền vệ người Anh, song Leeds tuyên bố không bán ngôi sao của mình ở Hè 2021.
Lộ diện CLB có khả năng chiêu mộ Ronaldo cao nhấtLộ diện CLB có khả năng chiêu mộ Ronaldo cao nhất
Theo L’Equipe, tiền đạo Cristiano Ronaldo muốn trở lại thi đấu ở Premier League, và Man City đang là ứng viên số 1 cho chữ ký của CR7.
Đâu là trung vệ xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh hiện tại?Đâu là trung vệ xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh hiện tại?
Theo nhận định của huyền thoại MU – Rio Ferdinand thì Antonio Rudiger đang là trung vệ gây ấn tượng nhất ở Ngoại hạng Anh.
Điểm tin bóng đá sáng 25/8: MU được khuyên chiêu mộ Harry KaneĐiểm tin bóng đá sáng 25/8: MU được khuyên chiêu mộ Harry Kane
MU được khuyên chiêu mộ Kane, Real tăng phí phá hợp đồng của Valverde, Chelsea chốt thỏa thuận ‘bom tấn’,... là những tin tức có trong Điểm tin bóng đá sáng...
U22 Việt Nam đón 3 “vị khách” đặc biệt trong buổi tập chiều 24/8U22 Việt Nam đón 3 “vị khách” đặc biệt trong buổi tập chiều 24/8
Do lên tuyển muộn hơn các đồng đội nên 3 tuyển thủ của ĐT Việt Nam là Văn Kiên, Trọng Đại, Xuân Nam đã phải tập nhờ tại đội U22.
Solskjaer xếp thứ 10 trong lịch sử Premier League sau 99 trận dẫn dắt MUSolskjaer xếp thứ 10 trong lịch sử Premier League sau 99 trận dẫn dắt MU
HLV Solskjaer sẽ dẫn dắt Man United trận thứ 100 khi đội bóng của ông làm khách trên sân của Wolves cuối tuần này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X