Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Mục tiêu hàng đầu “tỏ tình” với MU

Thứ Hai 17/05/2021 15:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Sven Botman của Lille đang là mục tiêu hàng đầu của MU, ngôi sao 21 tuổi này mới đây đã lên tiếng về khả năng chơi bóng ở Ngoại hạng Anh.

Sven Botman muốn thử sức ở Premier League


Theo Manchester Evening News, MU đang ưu tiên ký hợp đồng với một trung vệ chất lượng vào mùa hè 2021 để đá cặp với Harry Maguire ở mùa sau. Ngôi sao của Real Madrid - Raphael Varane và trung vệ của Villarreal - Pau Torres đứng đầu danh sách mong muốn của Quỷ đỏ.
 
Sven Botman đang chơi cực tốt ở Lille

Sven Botman đang chơi cực tốt ở Lille


Ngoài 2 cầu thủ này, MU còn đưa trung vệ Sven Botman của Lille vào tầm ngắm. Cầu thủ 21 tuổi là một trong những trung vệ chơi tốt nhất ở Ligue 1 2020/21, giúp Lille đang dẫn đầu trên BXH sau 37 vòng đấu, hơn PSG 1 điểm. Chỉ cần giành chiến thắng ở vòng đấu cuối họ sẽ chắc chắn giành chức vô địch.

Sven Botman trưởng thành từ học viện của Ajax và tới Lille vào năm ngoái. Ngôi sao người Hà Lan sở hữu chiều cao 1m93 nên rất mạnh ở khả năng không chiến. Trung vệ này còn có tốt chất của một thủ lĩnh. MU dự định chi 25 triệu bảng cho thương vụ này.

Mới đây, khi được hỏi về khả năng thi đấu ở Ngoại hạng Anh trong tương lai, Sven Botman cho biết: “Đó là một trong những giải đấu hấp dẫn nhất thế giới. Bất kỳ cầu thủ hàng đầu nào cũng muốn chơi bóng ở đó và tôi cũng vậy. Tôi đã theo dõi giải đấu này rất nhiều từ khi còn nhỏ”.

“Ngoại hạng Anh luôn mang lại những cảm xúc khác biệt, đó là giải đấu có tính cạnh tranh cao. Tuy nhiên, bây giờ tôi tập trung vào các trận đấu của Lille. Chúng tôi muốn đánh bại Angers qua đó chính thức vô địch Ligue 1 mùa này. Đội bóng sẽ làm mọi cách để có được chiến thắng”.
Sau MU, tới lượt NHM Tottenham bạo loạnSau MU, tới lượt NHM Tottenham bạo loạn
NHM Tottenham đã biểu tình phản đối Chủ tịch Daniel Levy vì đồng ý tham dự European Super League dù vụ việc đã trôi qua một thời gian. Họ thậm chí yêu cầu ông...
MU thua 2 trận liên tiếp, Scott McTominay phản ứng mạnh mẽMU thua 2 trận liên tiếp, Scott McTominay phản ứng mạnh mẽ
Tiền vệ Scott McTominay tuyên bố MU cần nhanh chóng trở lại, anh muốn cùng các đồng đội giành chiến thắng trong những trận đấu còn lại ở mùa giải năm nay.
Raul chia sẻ đầy tâm can trước tin sắp kế nhiệm ZidaneRaul chia sẻ đầy tâm can trước tin sắp kế nhiệm Zidane
Huyền thoại Raul Gonzalez cho biết muốn ở lại Real Madrid trước thông tin sẽ thay thế Zinedine Zidane làm HLV trưởng vào cuối mùa giải.
Mahrez: “Tôi muốn kết thúc sự nghiệp tại Man City”Mahrez: “Tôi muốn kết thúc sự nghiệp tại Man City”
Riyad Mahrez cho hay nếu có cơ hội, anh sẽ kết thúc sự nghiệp của mình trong màu áo Man City.
Dortmund tuyên bố chắc nịch về Haaland, nhưng Sancho có thể ra điDortmund tuyên bố chắc nịch về Haaland, nhưng Sancho có thể ra đi
Dortmund một lần nữa khẳng định quan điểm cứng rắn ở thương vụ Erling Haaland và sẽ không bán cầu thủ người Na Uy vào mùa hè này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X