Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Mục tiêu hàng đầu của M.U xuất hiện ở London

Chủ Nhật 14/01/2018 10:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo báo chí Anh người đại diện của tiền vệ Malcom được cho là xuất hiện ở London, không ít người cho rằng ngôi sao người Brazil sắp cập bến Arsenal.

Tiền vệ Malcom là một trong những cái tên đáng xem nhất Ligue 1 mùa này. Ngôi sao người Brazil đang là trụ cột không thể thay thế trong đội hình của Bordeaux. Đến thời điểm hiện tại cầu thủ này đã có 7 bàn thắng cùng 5 đường kiến tạo sau 19 lần ra sân ở Ligue 1. Trong trận đấu gần nhất, Malcom có đường kiến tạo quyết định giúp Gaetan Laborde ghi bàn duy nhất qua đó mang về 3 điểm cho Bordeaux trước Troyes.
Tien ve Malcom sap cap ben Arsenal hinh anh
Malcom là mục tiêu hàng đầu của M.U vào tháng 1 này
Với phong độ ấn tượng của mình, Malcom của Bordeaux được nhiều đội bóng theo đuổi. Ở nước Anh có ít nhất 3 đội bóng muốn có cầu thủ này, bao gồm M.U, Tottenham và Arsenal. Spurs được cho là đội bóng đầu tiên gửi lời đề nghị chiêu mộ cầu thủ 20 tuổi, song đội bóng nước Pháp đã từ chối lời đề nghị trị giá 31 triệu euro của “Gà trống”. M.U và Arsenal sau đó nhập cuộc và sẵn sàng đưa ra lời đề nghị lớn hơn.
Bournemouth vs Arsenal (20h30 ngày 14-1): Đẩy lùi khủng hoảng
Trận Bournemouth vs Arsenal tại vòng 23 Premier League là cơ hội không thể tốt hơn để Pháo thủ tìm lại cảm giác chiến thắng.
Bordeaux đòi 40 triệu bảng cho ngôi sao của mình, cả M.U và Arsenal đều sẵn sàng đáp ứng số tiền này. Cách đây không lâu cầu thủ sinh năm 1997 đăng tải đang học tiếng Anh, điều đó cho thấy anh sắp cập bến Premier League. Hành động của Malcom càng khiến M.U và Arsenal quyết tâm hơn. Theo báo chí Anh người đại diện của tiền vệ Malcom được cho là xuất hiện ở London, không ít người cho rằng ngôi sao người Brazil sắp cập bến Arsenal. Pháo thủ đang tìm người thay Sanchez, và khả năng họ vượt mặt M.U để có cầu thủ người Brazil là hoàn toàn có thể xảy ra.
Tien ve Malcom sap cap ben Arsenal hinh anh 2
Malcom được cho là sắp cập bến Arsenal
Mới nhất, khi được hỏi về thương vụ Malcom, HLV Wenger đã trả lời: "Cậu ấy là một cầu thủ giỏi. Nhưng vào lúc này, cũng chẳng có gì xảy ra. Cậu ấy còn hợp đồng với Bordeaux cho đến mùa Hè năm 2021, muốn có cậu ấy sẽ phải chi ra số tiền không nhỏ. Arsenal là đội bóng lớn, việc chúng tôi quan tâm đến những cầu thủ hàng đầu cũng là điều dễ hiểu. Nhưng ở thời điểm hiện tại tôi không thể tiết lộ đội bóng có quan tâm Malcom hay không”.

Video tài năng của Malcom


Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X