Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Mục tiêu hàng đầu của M.U và Arsenal chọn PSG?

Chủ Nhật 15/04/2018 20:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Malcom phát biểu về tương lai, anh khẳng định rất muốn đầu quân cho PSG ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018.

Malcom muốn chuyển đến PSG


Malcom đang là một trong những ngôi sao sáng nhất Ligue 1 mùa giải này. Cầu thủ sinh năm 1997 đã ghi được 9 bàn thắng cùng với đó là 6 pha kiến tạo ở giải đấu số 1 của bóng đá Pháp. Những nỗ lực của anh giúp Bordeaux xếp thứ 12 trên bảng xếp hạng Ligue 1.
Malcom dang hoc tieng Anh

Malcom muốn khoác áo PSG

Ngôi sao người Brazil rất đa năng, anh có thể đá được ở nhiều vị trí trên hàng công. Ngoài sở trường chạy cánh phải, cầu thủ 21 tuổi còn có thể đá cánh trái, chơi hộ công hoặc thậm chí là trung phong cắm.

Với kỹ thuật, tốc độ và khả năng dứt điểm tốt, anh trở thành nỗi đe dọa với mọi hàng thủ. Màn trình diễn ấn tượng của Malcom giúp anh nhận được sự quan tâm từ nhiều đội bóng lớn. Mới đây cầu thủ này đã lên tiếng về tương lai của mình.

Malcom phát biểu về tương lai, anh khẳng định rất muốn đầu quân cho PSG ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018: “Bayern Munich là một trong những đội bóng mà tôi ngưỡng mộ, tôi cũng đánh giá cao PSG. Họ là một trong những đội bóng lớn nhất nước Pháp và duy trì tham vọng lớn”.

“Tất nhiên là tôi rất muốn một ngày nào đó khoác lên mình chiếc áo của PSG, tôi muốn cùng họ vô địch Champions League”.

Dấu chấm hết cho M.U và Arsenal

Với việc Malcom nói về tương lai, cầu thủ này chỉ chuyển đến Bayern hoặc PSG, như vậy là những đội bóng lớn của nước Anh như M.U, Arsenal và Tottenham gần như không còn cơ hội chiêu mộ cầu thủ người Brazil.
Malcom phat bieu ve tuong lai MU va Arsenal buon long hinh anh 2

M.U và Arsenal gần như không còn cơ hội chiêu mộ Malcom

Mourinho đã nhắm Malcom để nâng cấp cánh phải, Arsenal cũng muốn chiêu mộ cầu thủ sinh năm 1997. Cả hai đội bóng của Premier League đều chấp nhận chi tới 40 triệu bảng cho thương vụ này.

Đã có thời điểm tưởng như Malcom đến Premier League khi anh đăng tải hình ảnh học tiếng Anh. Tuy nhiên, khi cầu thủ này đích thân lên tiếng về tương lai, hai đội bóng của nước Anh nhiều khả năng sẽ phải chuyển hướng sang những mục tiêu khác.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X