Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Mục tiêu hàng đầu của MU tới Juventus

Thứ Tư 13/04/2022 15:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Juventus quyết định chuyển hướng liên hệ Fiorentina để lấy hậu vệ Nikola Milenkovic, cầu thủ đang là mục tiêu hàng đầu của MU.

Juventus đàm phán Milenkovic


Mùa giải năm nay, đội trưởng Harry Maguire thi đấu rất thất vọng. Đó là lý do MU muốn nâng cấp hàng thủ bằng một trung vệ mới. Quỷ đỏ sẵn sàng đẩy đi Eric Bailly và Phil Jones để dọn đường đón một trung vệ ở đẳng cấp cao. 

Hậu vệ Nikola Milenkovic của Fiorentina được MU đưa vào tầm ngắm. Cầu thủ người Serbia duy trì sự ổn định rất lớn vài năm qua. Milenkovic gia nhập Fiorentina vào năm 2017 với mức phí khiêm tốn 4,5 triệu bảng từ Partizan của Serbia. Anh đang là trụ cột của Fiorentina và ĐTQG Serbia.
 
Juventus đàm phán Milenkovic

Juventus đàm phán Milenkovic

Milenkovic hiện đã nghĩ đến việc tìm đội bóng giàu tham vọng hơn để phát triển khả năng, đây là cơ hội tuyệt vời cho MU. Tuy nhiên, theo Corriere dello Sport, Juventus quyết định chuyển hướng liên hệ Fiorentina để lấy Milenkovic.

Thương vụ Antonio Rudiger không dễ dàng thành hiện thực, nên Juventus quyết định chuyển hướng liên hệ lấy sao Fiorentina. Đội bóng thành Turin đã tiếp xúc với Fiorentina cũng như đại diện của Milenkovic để thảo luận chi tiết chuyển nhượng.

Milenkovic có hợp đồng với Fiorentina đến 2023 nhưng anh không muốn gia hạn. Juventus từng lấy Dusan Vlahovic từ Fiorentina hồi tháng Giêng vừa qua, và "Bà đầm già" tin tưởng thành công trong việc lôi kéo Milenkovic, với giá khoảng 20 triệu euro.

Bản thân Milenkovic ưu tiên tiếp tục thi đấu ở Italia thay vì chuyển sang Anh thi đấu, và nhiều khả năng MU sẽ thất bại trước Juventus trong thương vụ này. Hiện Quỷ đỏ đang nhắm nhiều trung vệ hàng đầu khác, có thể kể đến như De Ligt của Juventus, Rudiger của Chelsea hay Jules Kounde của Sevilla.
Điểm tin bóng đá sáng 13/4: Pochettino được thông báo về người dẫn dắt MUĐiểm tin bóng đá sáng 13/4: Pochettino được thông báo về người dẫn dắt MU
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 13/4/2022.
Duy nhất MU đánh bại được Villarreal của Unai EmeryDuy nhất MU đánh bại được Villarreal của Unai Emery
Theo thống kê, kể từ khi HLV Unai Emery dẫn dắt Villarreal, đội bóng này chỉ thua duy nhất MU ở cúp châu Âu. Đó là 2 thất bại ở vòng bảng Champions League mùa...
Cập nhật quá trình đàm phán hợp đồng giữa MU và Erik ten HagCập nhật quá trình đàm phán hợp đồng giữa MU và Erik ten Hag
Theo nhà báo Fabrizio Romano và David Ornstein, HLV Erik ten Hag tỏ ra hài lòng với kế hoạch được MU đưa ra. Ông về cơ bản đã gật đầu với lời đề nghị từ Man đỏ.
Fabrizio Romano tiết lộ ưu tiên hàng đầu của HLV Erik ten Hag ở MUFabrizio Romano tiết lộ ưu tiên hàng đầu của HLV Erik ten Hag ở MU
Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano tiết lộ rằng HLV Erik ten Hag không muốn lặp lại những sai lầm trong chuyển nhượng mà MU mắc phải trong những năm gần...
Không muốn gặp lại Ronaldo, CĐV Everton chê lời mời đến Old Trafford xem MU đáKhông muốn gặp lại Ronaldo, CĐV Everton chê lời mời đến Old Trafford xem MU đá
Chủ nhân của chiếc điện thoại bị Ronaldo đập bể không nhận lời mời đến Old Trafford xem bóng của siêu sao người Bồ Đào Nha.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X