Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Mục tiêu hàng đầu của M.U sắp gia hạn với PSG

Thứ Sáu 04/12/2015 10:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Đích thân HLV Laurent Blanc xác nhận, tiền đạo Zlatan Ibrahimovic chuẩn bị gia hạn hợp đồng với PSG. Đây là thông tin cực buồn dành cho M.U, đội bóng đã theo sát cầu thủ người Thụy Điển trong suốt thời gian dài qua.

Muc tieu hang dau cua MU sap gia han voi PSG hinh anh
Ibrahimovic sắp gia hạn với PSG

Ở tuổi 34, tiền đạo Zlatan Ibrahimovic vẫn đang là một cỗ máy săn bàn đáng sợ. Theo thống kê, chân sút người Thụy Điển đã ghi được 11 bàn thắng, 6 đường kiến tạo sau 16 lần đá chính trên mọi đấu trường. Điều duy nhất có thể trách ở Ibra, anh luôn im hơi lặng tiếng trong những trận cầu lớn. Vì lẽ đó, dù có ghi nhiều bàn song cựu cầu thủ của Barca vẫn không thể khiến cho PSG cảm thấy hài lòng, nhất là trong bối cảnh mục tiêu số một của đại diện thành Paris là chinh phục danh hiệu Champions League.

Thời gian qua, báo chí Pháp đã xuất hiện rất nhiều tin đồn rằng PSG chuẩn bị tống cổ Ibrahimovic sau khi mùa giải 2015-2016 kết thúc, đây cũng là thời điểm mà hợp đồng giữa hai bên chính thức đáo hạn. Được biết, đại diện thành Paris đang lên sẵn một kế hoạch siêu khủng với mục tiêu đưa Cristiano Ronaldo hoặc Lionel Messi về sân công viên các Hoàng tử.

Pique phủ nhận tin đồn tình cảm đồng giới với Ibrahimovic trong tâm bão bị tống tiền
(Bongda24h.vn) – Lần đầu tiên kể từ năm 2010 bức ảnh thân mật giữa trung vệ ngôi sao của Barcelona, Pique và tiền đạo đắt giá của PSG, Ibrahimovic gây bão...

Nhận thấy tín hiệu đèn xanh, hàng loạt ông lớn ở Premier League đã vào cuộc với mong muốn sở hữu được Ibrahimovic. Ngoài Arsenal, Chelsea, CLB Manchester United là đội bóng thể hiện tham vọng lớn nhất trong việc sở hữu chân sút người Thụy Điển. Thậm chí, Quỷ đỏ còn hứa hẹn sẵn sàng trả cho Ibra một mức lương siêu khủng nếu như anh gật đầu đồng ý gia nhập sân Old Trafford. Việc M.U muốn mua tiền đạo là điều không có gì bất ngờ, nhất là trong bối cảnh hàng công của họ đang thi đấu tậm tịt trong thời gian qua.

Tuy nhiên, phát biểu trước báo giới, HLV Laurent Blanc khẳng định tiền đạo Ibrahimovic chuẩn bị gia hạn hợp đồng với PSG: “Ở độ tuổi 34 nhưng cậu ấy vẫn thể hiện được những phẩm chất của một tiền đạo hàng đầu thế giới. Ibrahimovic sẽ tiếp tục gia hạn với CLB để chơi bóng đỉnh cao thêm vài ba mùa giải nữa.” – Lời khẳng định của Blanc chẳng khác nào một nhát dao đâm vào tham vọng của M.U trong nỗ lực sở hữu Ibrahimovic.

Phương Vy

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X