Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Mục tiêu hàng đầu của M.U nhận lời cảnh báo

Thứ Sáu 29/12/2017 12:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Slavisa Jokanovic của Fulham đã cảnh báo hậu vệ Ryan Sessegnon về việc chuyển đến thi đấu cho một đội bóng lớn ở Premier League.

Mourinho đang khát khao một hậu vệ trái đẳng cấp, ông thầy người Bồ nhắm hậu vệ Ryan Sessegnon của Fulham như một trong những mục tiêu hàng đầu. Cầu thủ 17 tuổi đang có sự trưởng thành vượt bậc trong thời gian gần đây, dù còn rất trẻ nhưng anh đã trở thành trụ cột của đội chủ sân Craven Cottage. Mùa giải vừa qua, sao trẻ sinh năm 2000 đã có 30 lần ra sân trên mọi đấu trường và ghi được tới 7 bàn thắng. Mùa này, Sessegnon tiếp tục chơi ấn tượng với 5 bàn thắng cùng 3 kiến tạo sau 25 lần ra sân ở giải Hạng nhất Anh.
Hau ve Ryan Sessegnon bi HLV Fulham canh bao hinh anh
Ryan Sessegnon được M.U và Tottenham quan tâm
Dù còn rất trẻ nhưng Sessegnon đã cho thấy tiềm năng để trở thành một trong những hậu vệ trái xuất sắc nhất thế giới trong tương lai. Ngôi sao người Anh sở hữu tốc độ, khả năng tạt bóng tốt và đặc biệt là dứt điểm cũng rất tuyệt vời. M.U chấp nhận chi tới 25 triệu bảng cho cầu thủ sinh năm 2000, họ cũng đáp ứng cho anh mức lương cao hơn rất nhiều những gì đang nhận ở Fulham. Ngoài M.U thì Tottenham và Liverpool cũng dành cho cầu thủ 17 tuổi những sự quan tâm.
Mourinho lo sợ sẽ văng khỏi Top 4
Với những thành tích không tốt của M.U trong thời gian gần đây, HLV Jose Mourinho đã lo sợ Quỷ đỏ sẽ văng khỏi Top 4 nếu thành tích không được cải thiện.
HLV Slavisa Jokanovic của Fulham đã cảnh báo hậu vệ Ryan Sessegnon về việc chuyển đến thi đấu cho một đội bóng lớn ở Premier League: “Cậu ấy là một trong những cầu thủ tài năng, trong tương lai cậu ấy sẽ trở thành hậu vệ hàng đầu thế giới. Việc Sessegnon được nhiều đội bóng lớn quan tâm cũng là điều dễ hiểu. Khi bạn mới 17 tuổi và được những đội bóng lớn quan tâm, tất nhiên bạn phải gây ấn tượng rất lớn. Cá nhân tôi muốn cậu ấy ở lại, tôi cần Sessegnon trong kế hoạch của mình”.
Hau ve Ryan Sessegnon bi HLV Fulham canh bao hinh anh 2
HLV Fulham cảnh báo hậu vệ Ryan Sessegnon
“Tôi chỉ đưa ra lời khuyên cho cậu ấy còn bản thân tôi không thể quyết định tương lai của Sessegnon. Tôi nghĩ rằng cậu ấy cần ở lại Fulham thêm một đến hai mùa giải nữa, cậu ấy cần tiếp tục được ra sân thường xuyên để trưởng thành hơn. Nếu đến M.U hoặc Tottenham, cậu ấy sẽ gặp phải những sự cạnh tranh rất lớn. Với một cầu thủ trẻ, ra sân là điều quan trọng nhất. Tôi rất lo sợ tài năng của cậu ấy sẽ bị thui chột khi cập bến những đội bóng lớn”, HLV của Fulham tiếp tục.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X