Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Mục tiêu hàng đầu của MU gia nhập Fulham

Thứ Ba 20/08/2024 16:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo The Athletic, Sander Berge sắp gia nhập Fulham từ Burnley. Trước đó anh cũng nhận được sự quan tâm từ phía MU.

Trong nỗ lực nâng cấp tuyến giữa, MU đã nhắm Manuel Ugarte của PSG. Cầu thủ người Uruguay đồng ý gia nhập Quỷ đỏ, nhưng đội bóng nước Anh chỉ muốn chi tối đa 45 triệu bảng, trong khi PSG muốn 58 triệu bảng cho ngôi sao của mình.

Gặp khó khăn trong việc chiêu mộ Manuel Ugarte, MU đã chuyển hướng sang Sander Berge của Burnley. Các điều khoản cá nhân giữa MU và Berge không phải vấn đề lớn. Bản thân Sander Berge rất hào hứng trước viễn cảnh chơi cho Man đỏ và nhận 100.000 bảng/tuần. 

Sander Berge la muc tieu cua MU o He 2024

Sander Berge là mục tiêu của MU ở Hè 2024

 

Theo Sportsmail, MU đã gửi lời đề nghị 20 triệu bảng, bao gồm cả phụ phí, nhưng thấp hơn nhiều so với mức giá mà Burnley yêu cầu. Đội chủ sân Turf Moor đang chờ đợi mức phí chuyển nhượng 30 triệu bảng Anh cho tiền vệ người Na Uy.

Mới nhất, theo The Athletic, Sander Berge sắp gia nhập Fulham từ Burnley. Fulham đã đồng ý một thỏa thuận trị giá 25 triệu bảng, bao gồm cả điều khoản bổ sung với Burnley. Berge hiện đang chuẩn bị kiểm tra y tế tại London sau khi đã đồng ý các điều khoản cá nhân với Fulham.

Với việc Sander Berge sắp gia nhập Fulham, MU có lẽ sẽ phải đàm phán lại với PSG để có Ugarte. Khi mà mùa giải mới sắp diễn ra, HLV Erik ten Hag đang rất muốn có thêm một tiền vệ, và Man đỏ nhiều khả năng sẽ phải tăng giá hỏi mua cầu thủ người Uruguay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X