Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Mục tiêu hàng đầu của MU cập bến Wolves

Thứ Ba 30/08/2022 09:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Sasa Kalajdzic của Stuttgart là một trong những mục tiêu của MU ở Hè 2022, nhưng cầu thủ này đã quyết định ký hợp đồng với CLB Wolves.

Sự bất ổn về tương lai Cristiano Ronaldo buộc HLV Erik ten Hag phải tìm kiếm phương án bổ sung chất lượng cho vị trí trung phong. Chính vì thế, chiến lược gia người Hà Lan đã cân nhắc khá nhiều mục tiêu tiềm năng, trong số đó có Sasa Kalajdzic của Stuttgart. 

Kalajdzic đã ghi tới 22 bàn chỉ sau 48 trận ở Bundesliga, anh là mẫu cầu thủ có khả năng chớp cơ hội tốt. Ngoài vị trí trung phong, Kalajdzic còn có thể đá cánh. Tiền đạo người Áo gây ấn tượng bởi chiều cao lên đến 2 mét cùng khả năng dứt điểm đa dạng. 

 Sasa Kalajdzic

Sasa Kalajdzic cập bến Wolves

Sasa Kalajdzic sẽ giúp Ten Hag linh hoạt trong việc vận hành chiến thuật. MU chấp nhận trả 30 triệu bảng để có được chân sút đang lên của Stuttgart. Tuy nhiên khi những dự định vẫn chưa được triển khai, MU đã bị Wolves cuỗm mất mục tiêu này. 

Mới đây, chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano đã dùng câu khẩu hiệu quen thuộc Here we go để khẳng định Kalajdzic thuộc về đội chủ sân Molineux. 

Trên trang cá nhân, Romano viết: "Sasa Kalajdzic đến Wolves, Here we go! Wolves đã đạt được thỏa thuận đầy đủ với Stuttgart. Tổng phí chuyển nhượng khoảng 18 triệu euro cộng với các điều khoản bổ sung. Thỏa thuận cá nhân cũng đã thông qua. Kalajdzic sẽ bay đến Anh vào cuối đêm nay."

Wolves đang khởi đầu tệ hại ở Ngoại hạng Anh mùa này, họ mới có 2 điểm sau 4 vòng đấu. Đó là lý do đội bóng này nhanh chóng đàm phán để đưa về Sasa Kalajdzic, qua đó nâng cấp hàng công. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X