Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Mục tiêu hàng đầu của Chelsea dính chấn thương

Thứ Tư 23/09/2015 11:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trong chiến thắng 2-1 của Everton trước Reading tại vòng 3 League Cup, đội bóng chủ sân Goodison Park đã gặp tổn thất lớn khi trung vệ John Stones dính chấn thương.


Từ đầu mùa giải 2015/16, trung vệ John Stones của Everton đã thể hiện phong độ rất ấn tượng. Thế nhưng trong chiến thắng 2-1 trước Reading tại vòng 3 League Cup, đội bóng chủ sân Goodison Park đã gặp tổn thất lớn khi trung vệ John Stones dính chấn thương
. Cụ thể, hậu vệ người Anh dính chấn thương và khập khiễng rời sân trong hiệp 2. HLV Roberto Martinez đã lên tiếng về vấn đề của Stones, ông nói: “Cậu ấy đã gặp một vấn đề với cái đầu gối của mình, cậu ấy sẽ được kiểm tra y tế và kết luận cuối cùng sẽ được đưa ra trong vòng 48h tới. Tôi hy vọng chấn thương của cậu ấy không quá nghiêm trọng”.
John Stones dinh chan thuong, co the nghi thi dau 2 tuan hinh anh
John Stones dính chấn thương có thể nghỉ thi đấu 2 tuần
Một số nguồn tin cho rằng John Stones sẽ phải nghỉ thi đấu hai tuần, đây sẽ là mất mát không nhỏ của đội bóng chủ sân Goodison Park. Everton đã có mặt tại vòng 4 League Cup, sau chiến thắng trước Reading. Đánh giá về trận đấu này, HLV Martinez nói: “Họ đã chơi rất tốt, chúng tôi gặp khó khăn trước lối chơi chặt chẽ của họ. Tôi phải liên tục thay đổi để có thể phá vỡ hệ thống kiên cố của họ. Cuối cùng chúng tôi đã ghi được 2 bàn thắng và đánh bại họ với tỉ số 2-1. Tôi hài lòng với màn trình diễn ấn tượng của các học trò, họ đã chơi nỗ lực đến những giây phút cuối cùng. Chiến thắng này sẽ tiếp thêm động lực cho Everton ở những vòng đấu tiếp theo."
Chelsea có điên mới chi 50 triệu bảng mua John Stones
(Bongda24h.vn) – Huyền thoại của AC Milan, Alessandro Costacurta khẳng định việc Chelsea định mua John Stones với giá 50 triệu bảng là một quyết định rất ngu...
John Stones năm nay 21 tuổi, mùa trước anh đã trình diễn một phong độ tuyệt vời trong màu áo Everton. Sones chơi rất chững chạc, khả năng chọn vị trí, phá bóng và chơi đầu của cầu thủ này đều rất hoàn hảo. Ở kỳ chuyển nhượng hè 2015, Chelea hỏi mua John Stones nhưng Everton đã kiên quyết từ chối. HLV Jose Mourinho rất cần bổ sung một trung vệ đẳng cấp trong bối cảnh bộ đôi John Terry và Gary Cahill đã trên 30 tuổi, trong khi đó Zouma vẫn còn phải hoàn thiện rất nhiều nếu muốn có được vị trí chính thức. Mourinho rất muốn đưa John Stones rời Everton, bằng chứng là việc họ đã 3 lần hỏi mua cầu thủ sinh năm 1994 nhưng đều bị Everton từ chối. 

Video Reading 1-2 Everton ( Vòng 3 League Cup 2015/16)


Thúy Ngân – Theo Thể Thao Việt Nam 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X