Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Mục tiêu hàng đầu của Arsenal tới Inter Milan

Chủ Nhật 17/07/2022 07:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Gleison Bremer của Torino sẽ không cập bến Arsenal ở Hè 2022, thay vào đó anh sẽ khoác áo Inter Milan ở mùa giải tới.

Inter mua trung vệ Bremer

HLV Mikel Arteta đang muốn nâng cấp hàng thủ, ông muốn đưa về thêm một trung vệ mới ở phiên chợ Hè 2022. Arsenal mới đây đã đưa thêm trung vệ Gleison Bremer của Torino vào tầm ngắm. Mùa giải vừa qua, cầu thủ sinh năm 1997 ra sân 33 trận trong màu áo đội bóng của Italia và ghi 3 bàn thắng. 

Anh có tên trong đội hình tiêu biểu Serie A mùa giải vừa rồi. Anh cũng được bình chọn là hậu vệ hay nhất giải đấu mùa giải 2021/22. Arsenal đánh giá cao những phẩm chất của Bremer và muốn có anh để cải thiện sức mạnh cho hàng phòng ngự.

 

Inter mua trung ve Bremer
Inter mua trung vệ Bremer

Tuy nhiên, nhiều khả năng Gleison Bremer của Torino sẽ không cập bến Arsenal ở Hè 2022, thay vào đó anh sẽ khoác áo Inter Milan ở mùa giải tới. Nhà báo nổi tiếng Fabrizio Romano tiết lộ Inter Milan đang bước vào cuộc đàm phán với Torino về Bremer.

Inter nhắm đến Bremer để tăng cường cho hàng thủ, sau khi Milan Skriniar chuyển đến PSG (sẽ hoàn tất trong tuần tới, sau cuộc kiểm tra y tế). Các quan chức Inter muốn chốt quá trình chuyển nhượng nhanh nhất có thể, họ chấp nhận chi 35 triệu euro cho thương vụ này.

Đó là số tiền được cho là khiến Torino cảm thấy hài lòng. Inter Milan cũng đang đàm phán những điều khoản cá nhân với Bremer. Cầu thủ 25 tuổi này dường như muốn tiếp tục chơi bóng tại Italia, anh ưu tiên Inter Milan hơn là chuyển tới khoác áo Arsenal.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X