Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Mục tiêu hàng đầu của Arsenal nằng nặc đòi đến M.U

Thứ Tư 15/06/2016 10:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Đích thân người đại diện Mino Raiola khẳng định tiền vệ Henrikh Mkhitaryan muốn chuyển tới khoác áo M.U ngay Hè này.

⇒ Theo dõi thông tin kết quả Eurobảng xếp hạng Euro 2016

Mùa giải vừa qua, tiền vệ Henrikh Mkhitaryan đã thi đấu rất ấn tượng trong màu áo Dortmund khi ghi tới 20 bàn thắng và tung ra 21 đường kiến tạo thành bàn giúp đội bóng vùng Ruhr về thứ 2 tại Bundesliga và lọt vào trận chung kết Cúp QG Đức. Trong những mùa giải gần đây, cầu thủ 27 tuổi luôn là một trong những ngôi sao quan trọng bậc nhất của Dortmund. Phong độ ấn tượng của Mkhitaryan khiến anh lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn, đặc biệt là Arsenal.
Tien ve Henrik Mkhitaryan muon toi MU hinh anh
Arsenal rất muốn có Mkhitaryan
Nhiều nguồn tin khẳng định Pháo thủ đang ở rất gần ngôi sao của đội bóng vùng Ruhr. Arsenal mua Mkhitaryan với mức giá vào khoảng 20 triệu bảng. Hợp đồng của cầu thủ sinh năm 1989 với Dortmund sẽ đáo hạn vào Hè 2017, bởi vậy đội bóng chủ sân Emirates không mất số tiền quá lớn để chiêu mộ ngôi sao 27 tuổi. Nhưng mới đây, đích thân người đại diện Mino Raiola khẳng định tiền vệ Henrikh Mkhitaryan muốn chuyển tới khoác áo M.U ngay Hè này.
Ibra sẽ kiểm tra y tế tại M.U sau EURO 2016
(Bongda24h.vn) – Theo thông tin từ đài Sky Sports, CLB Manchester United đang lên kế hoạch cho tiền đạo Zlatan Ibrahimovic đến kiểm tra y tế tại Manchester...
Người đại diện Mino Raiola cho hay: "M.U là đội có cơ hội lớn nhất, Henrikh Mkhitaryan muốn đến đó thi đấu”. Thông tin này đang khiến NHM Arsenal như ngồi trên đống lửa, ngược lại CĐV Quỷ đỏ lại đang cảm thấy rất vui mừng. Mkhitaryan rất đa năng, mùa giải vừa qua anh đã chơi tới 8 vị trí trong đội hình Dortmund. Cầu thủ 27 tuổi có thể chơi ở vị trí tiền vệ trung tâm, hộ công hoặc chạy cánh đều tốt.
Tien ve Henrik Mkhitaryan muon toi MU hinh anh 2
Mkhitaryan bất ngờ đòi tới M.U
Mùa giải vừa qua, hàng công M.U đã chơi cực kỳ thiếu sự sáng tạo. Số bàn thắng mà họ có được chỉ xếp thứ 13 tại Premier League, trong khi đó số cơ hội tạo ra và số cú sút trúng đích xếp tận thứ 17. Không có những lựa chọn chất lượng trên hàng công khiến Man đỏ chơi rất bế tắc. Với sự bổ sung chất lượng như Mkhitaryan, HLV Jose Mourinho sẽ có thêm những lựa chọn ở vị trí tiền vệ tấn công. 

T.N
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X