Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

"Modric mới" chính thức báo tin buồn cho Arsenal

Thứ Hai 26/01/2015 08:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Arsenal phải đón nhận tin buồn trên thị trường chuyển nhượng khi mục tiêu hàng đầu là Marcelo Brozovic muốn đầu quân cho Inter Milan.

Modric moi chinh thuc bao tin buon cho Arsenal hinh anh
Mục tiêu của Arsenal muốn đầu quân cho Inter.

Theo thông tin mới nhất trên thị trường chuyển nhượng mùa đông, Arsenal vẫn đang nỗ lực để đàm phán với Dinamo Zagreb về trường hợp của Marcelo Brozovic. Tưởng chừng như mọi thứ đã có lúc xong xuôi nhưng ở một diễn biến khác, cầu thủ người Croatia lại không muốn đầu quân cho Pháo thủ mà thay vào đó anh muốn chơi bóng cho Inter Milan.

Chia sẻ trước báo chí, Marcelo Brozovic cho biết: “Thật hạnh phúc nếu tôi được thi đấu cho Inter Milan, đội bóng mà tôi đã yêu thích từ lâu. Tuy nhiên, sẽ là rất buồn nếu tôi phải rời xa nơi đây,  nơi tôi đã có rất nhiều kỷ niệm đẹp”. Cầu thủ 22 tuổi cho biết.

Tài năng của Marcelo Brozovic là không phải bàn cãi khi anh được đánh giá là “Modric mới của Croatia” bằng phẩm chất kỹ thuật và nhãn quan tư duy chiến thuật tốt. Và vào mùa hè vừa qua anh cùng với đội tuyển Croatia tham dự World Cup 2014 trên đất Brazil. Giới chuyên gia nhận định, Brozovic hoàn toàn phù hợp với lối chơi của Arsenal và nếu có cầu thủ này trong đội hình thì Pháo thủ không phải lo lắng về tuyến giữa bởi ngoài việc chơi tốt ở vị trí tiền vệ thì cầu thủ 22 tuổi này còn là phương án phòng ngự trong những lúc đội bóng cần.

Tuy nhiên, lời chia sẻ của Marcelo Brozovic đã chính thức báo tin buồn cho Arsenal và dù có rời Dinamo Zagreb thì anh chỉ muốn thi đấu cho Inter Milan. Tuy nhiên, ở chiều hướng ngược lại Inter Milan lại không hề có chút động tĩnh nào trên thị trường chuyển nhượng về thương vụ này và nhiều khả năng lời chia sẻ của Brozovic chỉ là “lời nói gió bay” nhằm khẳng định anh sẽ tiếp tục gắn bó với đội bóng Croatia.

Thị trường chuyển nhượng mùa Đông chuẩn bị đóng cửa và gần như chắc chắn Brozovic sẽ không rời Dinamo Zagreb. Tuy nhiên, theo một động thái mới nhất Arsenal quyết không từ bỏ thương vụ này và Pháo Thủ đang lên kế hoạch để chiêu mộ tiền vệ 22 tuổi trong phiên chợ hè sắp tới.

Xem thêm tin tức chuyển nhượng mùa Đông

Hữu Trưởng

Dòng sự kiện

Chuyển nhượng Arsenal

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X