Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Mục tiêu hàng đầu của Arsenal công khai ý định muốn ra đi

Thứ Năm 18/07/2019 23:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Wilfried Zaha mới tuyên bố thẳng với lãnh đạo Crystal Palace rằng muốn ra đi trong mùa hè này.

Mục tiêu của Arsenal, Wilfried Zaha sau khi trở về từ Cúp bóng đá châu Phi đã tuyên bố muốn rời Crystal Palace.

Wilfried Zaha mới cùng ĐT Bờ Biển Ngà về dự giải vô địch châu Phi tại Ai Cập. Ở đó, họ dừng chân ở tứ kết sau khi thua Algeria 3-4 ở loạt luân lưu 11m (hòa 1-1 sau 2 hiệp chính cộng 2 hiệp phụ).

Wilfried Zaha công khai ý định muốn rời Crystal Palace hình ảnh
Wilfried Zaha công khai ý định muốn rời Crystal Palace

Trở lại Crystal Palace, việc đầu tiên mà Zaha muốn làm là chốt tương lai. Cầu thủ chạy cánh 27 tuổi đã đến gặp lãnh đạo của CLB chủ quản và nói rõ với họ rằng không tiếp tục gắn bó từ mùa tới. Đã tới lúc Zaha đạt độ chín trong sự nghiệp và muốn tới một bến đỗ giàu tham vọng hơn.

Trong 5 mùa giải qua chơi cho Palace sau khi thất bại ở Manchester United, Zaha ngày một tiến bộ hơn. Đó là lý do hàng loạt CLB có tiếng tại Anh, đặc biệt là bộ đôi Bắc London là Arsenal và Tottenham đánh tiếng muốn có sao chạy cánh này.

Dù vậy, chưa có đối tác nào đáp ứng mức giá 80 triệu bảng mà Palace đặt ra cho Zaha. Arsenal với nền tảng tài chính khiêm tốn chỉ dám gửi đề nghị có 40 triệu bảng tới sân Selhurst Park và nhanh chóng bị từ chối.

Arsenal muon mua Zaha
Tuyển thủ Bờ Biển Ngà đang nằm trong tầm ngắm của Arsenal

HLV Roy Hodgson của Palace cũng mới bày tỏ sự thất vọng với Arsenal khi ra giá quá bèo. “Tôi không nghĩ Arsenal thực sự đã trả giá tiệm cận mong muốn của chúng tôi”, nhà cầm quân 71 tuổi nói với Sky Sports. “Tôi chắc chắn cầu thủ cũng muốn CLB theo đuổi trả mức giá hợp lý cho mình. Cho đến khi ai đó chấp thuận điều này, chúng ta không có nhiều điều để thảo luận về Zaha.”

Yêu cầu của Palace hiện tại dành cho Zaha vượt quá khả năng chi trả của Arsenal. Nhiều khả năng Pháo thủ sẽ phải sử dụng phương án dùng những Carl Jenkinson và Calum Chambers cộng với một khoản tiền để mong đối tác nhả ngôi sao số 1 của mình.

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X