Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Mục tiêu hàng đầu có câu trả lời cho Liverpool

Thứ Hai 06/05/2019 20:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Julian Brandt lên tiếng về tương lai. Ngôi sao người Đức khẳng định muốn tiếp tục được thi đấu cho Bayer Leverkusen ở mùa giải tới.

Brandt không muốn rời Bayer Leverkusen


Mùa giải này, Julian Brandt đang chơi cực tốt trong màu áo Bayer Leverkusen. Ngôi sao 23 tuổi rất đa năng, mùa này anh đã chơi 11 vị trí trong đội hình của đội bóng nước Đức, từ hậu vệ trái, tiền vệ trung tâm, tiền vệ trung tâm lệch trái, lệch phải, chạy cánh hay đá hộ công.
 
Julian Brandt lên tiếng về tương lai hình ảnh

 Julian Brandt không muốn rời Bundesliga ở Hè 2019


Julian Brandt là mẫu cầu thủ toàn diện, anh có khả năng thu hồi bóng, phát động tấn công, kiến tạo và ghi bàn đều tốt. Ngôi sao 23 tuổi này đã góp dấu giày vào 17 bàn thắng sau 91 lần ra sân ở Bundesliga, trong đó có 6 pha lập công và 11 kiến tạo.

Với tốc độ, khả năng sáng tạo và dứt điểm tốt, Brandt được đánh giá còn có thể phát triển thêm nữa. Phong độ ấn tượng, tiền vệ sinh năm 1996 được nhiều đội bóng lớn quan tâm. Juventus, Real Madrid và Liverpool muốn đưa Julian Brandt rời Bayer Leverkusen, 3 đội bóng kể trên chấp nhận chi một số tiền lớn mua cầu thủ người Đức.

Julian Brandt lên tiếng về tương lai. Ngôi sao người Đức khẳng định muốn tiếp tục được thi đấu cho Bayer Leverkusen ở mùa giải tới.

“Tôi hạnh phúc với cuộc sống hiện tại, tôi không có ý định rời Bayer Leverkusen ở Hè 2019. Tôi vẫn còn hợp đồng với đội bóng đến năm 2021, hiện tại tôi chỉ tập trung vào thi đấu. Tôi sẵn sàng đàm phán hợp đồng mới, nhưng ở cuối mùa giải”.

“Tôi đang cùng Bayer Leverkusen chiến đấu trong những trận đấu cuối cùng, chúng tôi muốn giành thêm những chiến thắng. Chúng tôi muốn kết thúc mùa giải ở một trong bốn vị trí dẫn đầu ở Bundesliga, chúng tôi muốn được tham dự Champions League mùa tới”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X