Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Mục tiêu gia cố hàng thủ Arsenal cam kết gắn bó với West Ham

Thứ Sáu 06/03/2015 11:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong một diễn biến mới nhất, trung vệ Winston Reid của West Ham đã quyết định gia hạn hợp đồng mới với đội bóng chủ sân Boleyn Ground.

Winston Reid cua West Ham gia han hop dong them 6,5 nam hinh anh
Winston Reid quyết định gắn bó tương lai lâu dài với West Ham

Kể từ đầu mùa đến giờ, hàng thủ Arsenal vẫn luôn bị đánh giá là một trong những điểm yếu mang tính cố hữu khiến cho thầy trò HLV Wenger thường xuyên mất điểm đáng tiếc. Dễ dàng nhận thấy rằng, trong bối cảnh Koscielny dính chấn thương dài hạn, thậm chí Pháo thủ còn không tìm được người phù hợp đá cặp với Mertesacker và thường xuyên phải tung ra sân một đội hình tương đối chắp vá (Chambers, Debuchy đá trung vệ).

Đây cũng chính là lý do khiến ban lãnh đạo đội bóng chủ sân Emirates buộc phải chiêu mộ tân binh Gabriel Paulista ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông vừa rồi. Tuy nhiên, theo như nhận định từ phía giới chuyên môn, ngôi sao người Brazil sẽ phải cần thêm khá nhiều thời gian để kịp thời thích nghi với môi trường bóng đá Premier League. Trong khi đó, một mục tiêu có phần an toàn và phù hợp hơn dành cho Arsenal là trung vệ Winston Reid của West Ham lại vừa thông báo tin buồn cho Pháo thủ.

Cụ thể, những nguồn tin mới nhất từ tờ Express đã tiết lộ rằng ngôi sao người New Zealand vừa quyết định gia hạn hợp đồng với đội bóng chủ sân Boleyn Ground thêm 6,5 năm, đồng nghĩa rằng Winston Reid sẽ gắn bó tương lai cùng “The Hammers” đến mùa giải 2020/2021. Như vậy, hy vọng để Arsenal chiêu mộ thành công chữ ký của trung vệ 26 tuổi này cũng là tương đối thấp.

Về phần West Ham, trải qua giai đoạn lượt đi thi đấu khá thăng hoa khi liên tục thể hiện phong độ bùng nổ tại Premier League, cho đến thời điểm này, thầy trò HLV Sam Allardyce đã bắt đầu bộc lộ không ít dấu hiệu sa sút. Cách đây ít ngày, West Ham vừa để thua 0-1 trước Chelsea, qua đó tụt xuống vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng.

Xem thêm tin tuc ve bong da Anh.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X