Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Mục tiêu của thành Manchester úp mở khả năng rời Wolfsburg

Thứ Năm 07/05/2015 21:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ người Bỉ Kevin De Bruyne khẳng định sẽ không bỏ qua bất kỳ cơ hội trở lại Premier League nào, bất chấp vẫn đang hạnh phúc trong màu áo “Sói xanh”.

Đầu năm ngoái, thời điểm Chelsea vừa đón Nemanja Matic trở về từ Benfica, Kevin De Bruyne chính thức bị “thải” sang Wolfsburg với mức giá 24 triệu Euro, sau 2 mùa giải thất vọng chỉ biết đánh bóng ghế dự bị. Tuy nhiên, tiền vệ người Bỉ lại như tái sinh kể từ khi gia nhập đội bóng nước Đức. Cả mùa giải năm nay, anh đã thể hiện rõ vai trò cầm trịch lối chơi, đóng góp 15 bàn thắng cũng như 24 đường kiến tạo và góp công lớn giúp “Sói xanh” chiễm chệ vị trí thứ hai trên BXH Bundesliga.

Muc tieu cua thanh Manchester up mo kha nang roi Wolfsburg hinh anh
Kevin De Bruyne úp mở khả năng rời Wolfsburg

Phong độ chói sáng của De Bruyne ngay lập tức lọt vào “thước ngắm” của nhiều đại gia Châu Âu, tiêu biểu là những Man United, Man City, PSG hay thậm chí cả đội bóng cũ Chelsea. Đáng chú ý khi dù là trụ cột quan trọng trong đội hình, Wolfsburg vẫn sẵn sàng hợp tác nếu được giá, khoảng trên dưới 50 triệu Euro.

Mới đây thì đích thân nhân vật chính De Bruyne đã bắn tín hiệu cho các ông lớn khi úp mở khả năng chia tay Wolfsburg, dù một mặt khẳng định vẫn đang hạnh phúc ở Volkswagen Arena. Ngôi sao 24 tuổi trả lời báo chí Đức:

“Thật lòng thì tôi vẫn cảm thấy hạnh phúc khi được thi đấu cho Wolfsburg, ít nhất là cho đến lúc này. Tuy nhiên cũng chẳng có gì có thể đảm bảo tương lai ở đây của tôi cả. Tôi sẽ luôn thẳng thắn, không vòng vo như nhiều người thề sống chết ở lại rồi bất ngờ ra đi. Tôi tin rằng sẽ đến thời điểm xuất hiện một lời đề nghị hấp dẫn đặc biệt từ Anh mà cả tôi lẫn Wolfsburg đều vui lòng chấp nhận.”

Nghiêm túc nhất trong thương vụ De Bruyne của Wolfsburg hiện tại là “trọc phú” nước Anh Man City, đội bóng đang lên kế hoạch “thay máu” hàng loạt sau một mùa giải trắng tay bết bát. Tiền vệ tấn công người Bỉ được đánh giá là mục tiêu số một của đội chủ sân Etihad nhằm thay thế trụ cột lâu năm Yaya Toure vốn sa sút phong độ không phanh vì tuổi tác.

Bấm để xem thêm tin tức bóng đá Anh

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X