Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Mục tiêu của M.U và Chelsea tuyên bố muốn chơi bóng tại Premier League

Thứ Năm 10/03/2016 15:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Trung vệ trẻ Marquinhos của PSG vừa lên tiếng khẳng định mong muốn được thi đấu tại Premier League trong tương lai. Tuyên bố này của cầu thủ trẻ sinh năm 1994 là một tin không thể vui hơn với Man United và Chelsea.

Marquinhos nhan duoc
Marquinhos đã được M.U và Chelsea nhắm đến từ lâu
Marquinhos
là mục tiêu mà Chelsea đã theo đuổi từ cách đây khá lâu. Mùa hè vừa qua, đã có nhiều tin đồn cho rằng HLV Mourinho đã có động thái tiếp cận ngôi sao người Brazil sau khi bị Everton từ chối phũ phàng ở thương vụ John Stones. Marquinhos được đánh giá sẽ là sự thay thế xứng đáng cho John Terry với khả năng phòng ngự ấn tượng cùng kỹ thuật xử lý bóng bằng chân tốt đặc trưng của những cầu thủ gốc gác Brazil.

Ngoài Chelsea, Man United cũng rất quan tâm tới thương vụ này với hy vọng nâng cấp được vị trí trung vệ vốn đang cực kỳ yếu kém vào thời điểm hiện nay. Đã có những lời đề nghị đầu tiên chuyển tới thủ đô Paris nhưng đội bóng nước Pháp vẫn tỏ ra khá cứng rắn. Dễ hiểu vì Marquinhos chính là tương lai của PSG một khi thủ quân Thiago Silva không còn cống hiến đỉnh cao được nữa. Dẫu vậy, những phát biểu mới đây của cầu thủ trẻ 21 tuổi có thể mang lại những lợi thế đáng kể cho các đội bóng Anh trong thương vụ này.
Thần đồng một thời Adnan Januzaj tỏa sáng trong màu áo U21 MU
Tiền vệ Adnan Januzaj xem ra đã lọt vào mắt xanh của HLV Van Gaal sau cú đúp bàn thắng vào lưới Oldham đêm qua.
“Premier League hiện đang là giải đấu hàng đầu thế giới. Ở đó có sự cạnh tranh khốc liệt và gần như không có đội bóng nào yếu cả. Tôi rất thích giải đấu này nhưng vẫn chưa chọn được một CLB ở đó để theo dõi và hâm mộ. Sẽ thật tuyệt nếu tôi có cơ hội chơi bóng ở Anh vào một ngày nào đó. Nhưng giờ đây tất cả những gì tôi quan tâm chỉ là tập trung thi đấu cho PSG mà thôi. Hãy chờ xem điều gì có thể xảy ra trong tương lai.”

Cách đây ba tuần, Marquinhos đã có một màn chào hàng ở mức tạm chấp nhận được trước Chelsea. Khi được bố trí thi đấu trong vai trò khá lạ lẫm là hậu vệ phải và đã cho thấy những hạn chế trong khâu hỗ trợ tấn công. Tuy nhiên, về mặt phòng ngự, trung vệ người Brazil đã làm khá tốt và cho thấy anh có những tố chất để trở thành một ngôi sao hàng đầu trong tương lai.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X