Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Mục tiêu của MU và Chelsea đã lên tiếng

Thứ Ba 09/05/2017 13:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Romelu Lukaku mắc mệt với những đồn đoán của giới truyền thông và tuyên bố sẽ tự mình ấn định tương lai trong kỳ chuyển nhượng hè 2017 này.

23 bàn thắng và dẫn đầu danh sách Vua phá lưới Premier League, Romelu Lukaku đang trải qua mùa giải hay nhất của mình trong màu áo Everton. Thật đáng tiếc khi nhiều khả năng đây cũng sẽ là mùa giải cuối cùng của tiền đạo người Bỉ ở Goodison Park. Chuyện Lukaku muốn ra đi là có thật, ngay cả HLV Ronald Koeman cũng xác nhận anh đã từ chối gia hạn hợp đồng dù được đề nghị mức lương kỷ lục 140.000 bảng/tuần.

Muc tieu cua MU va Chelsea da len tieng hinh anh
Lukaku chỉ trích những đồn đoán thất thiệt về tương lai

Tuy nhiên mới đây, đích thân Lukaku đã lên tiếng phủ nhận toàn bộ tin đồn thất thiệt xung quanh chuyện đi ở của mình. Thậm chí, ngôi sao 24 tuổi chỉ trích mạnh mẽ giới truyền thông nổi tiếng soi mói của nước Anh: “Các người thực sự vô cùng phiền phức đấy. Chừng nào bản thân tôi còn chưa mở mồm nói gì, làm ơn hãy tự lo chuyện của mình đi. Chuyện tương lai của tôi rồi các người sẽ được biết hết mà thôi.”

Nếu Lukaku quyết định ra đi trong kỳ chuyển nhượng hè 2017 này, có lẽ câu chuyện bến đỗ mới của anh chỉ xoay quanh Man Utd và Chelsea. Bộ đôi ông lớn nước Anh đang khát khao tiền đạo 24 tuổi người Bỉ nhằm giải quyết cơn đau đầu ở vị trí mũi nhọn hàng công.

Trong khi Quỷ Đỏ không thể mãi lệ thuộc vào một ông già như Zlatan Ibrahimovic hiện đã xa sân cỏ dài hạn vì chấn thương, The Blues có khả năng sẽ chia tay cả Diego Costa và Michy Batshuayi, người thì luôn có vấn đề về thái độ và người thì trầy trật trong chuyện hòa nhập với bóng đá Anh. Lukaku được Everton hét giá không dưới 60 triệu bảng.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X