Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Mục tiêu của MU chính thức tuyên bố rời Bayern Munich

Thứ Tư 26/07/2017 12:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ trẻ Renato Sanches đã lên tiếng bày tỏ mong muốn về một tương lai không thuộc về Allianz Arena sau một mùa giải đáng quên nơi đây.

Cập bến Allianz Arena với tư cách “Cậu bé vàng” kiêm nhà vô địch Euro 2016, thế nhưng Renato Sanches trải qua mùa giải ra mắt đáng quên khi thất sủng nghiêm trọng và chìm nghĩa giữa dàn sao Bayern Munich (813 phút ở Bundesliga, 0 bàn thắng và 0 kiến tạo). Giờ với hàng loạt tân binh chất lượng được Hùm Xám tăng cường cho khu trung tuyến, cơ hội thể hiện cho tiền vệ 19 tuổi người Bồ Đào Nha sẽ càng cạn kiệt đi trông thấy.

Muc tieu cua MU chinh thuc tuyen bo roi Bayern Munich hinh anh
Renato Sanches chính thức tuyên bố muốn chia tay Bayern Munich

Cả HLV Carlo Ancelotti lẫn GĐĐH Karl-Heinz Rummenigge đều không mặn mà níu giữ Renato Sanches và đã lên tiếng mở đường ra đi cho anh trong kỳ chuyển nhượng hè 2017 này. Mới vừa xong sau chiến thắng 3-2 trước Chelsea trong trận giao hữu ở Singapore, đích thân ngôi sao trẻ tiềm năng này cũng tuyên bố nguyện vọng chia tay Bayern Munich và bỏ ngỏ khả năng gia nhập AC Milan, ông lớn nước Ý đang náo loạn cả phiên chợ năm nay.

“Tất nhiên là tôi không vui vẻ gì với tình cảnh hiện tại của mình. Cầu thủ nào cũng mong muốn mình được chơi bóng thường xuyên và Bayern đang không cho tôi điều ấy. Đó là lý do vì sao tôi cần một sự thay đổi, một đội bóng mới tạo điều kiện cho tôi phát triển sự nghiệp một cách toàn diện.”

“Như Milan chẳng hạn, một sự lựa chọn rất hấp dẫn. Nếu có thỏa thuận đạt được giữa hai CLB, tôi muốn được biết để toàn quyền quyết định. Tôi còn trẻ và khát khao chơi bóng càng nhiều càng tốt, và cơ hội sẽ đến ở Milan nhiều hơn Munich. Trước mắt giờ tôi vẫn phải tập trung cho chuyến du đấu Châu Á của Bayern nhưng khi trở lại, mọi chuyện sẽ sớm được làm rõ thôi.”

Renato Sanches công khai “thả thính” Milan nhưng kể cả Man Utd cũng tràn trề hy vọng sở hữu mục tiêu mà họ đã vồ hụt năm ngoái. Quỷ Đỏ chắc chắn sẽ tận dụng lợi thế đồng hương của HLV Jose Mourinho để câu kéo tiền vệ 19 tuổi, đồng thời cả sức hấp dẫn về tài chính cũng như môi trường Premier League đỉnh cao. Mặc dù vậy, MU trước mắt cũng chỉ có kế hoạch mượn Renato Sanches trong mùa giải tới đây.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X