Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Mục tiêu của MU, Tottenham đã chọn Liverpool làm bến đỗ mới

Thứ Hai 26/03/2018 10:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cái tên đang thể hiện phong độ tốt ở giải Ngoại hạng mùa này – tiền vệ Abdoulaye Doucoure mới đây đã có câu trả lời về tương lai.


Trong vài tuần trở lại đây, Abdoulaye Doucoure của Watford được cho là có liên hệ với những đội bóng hàng đầu nước Anh. Trong đó, Tottenham, Arsenal và cả Man United đều muốn có chữ ký cầu thủ 25 tuổi này.
 
Tuy vậy trong buổi phỏng vấn mới nhất trên Canal Plus, tiền vệ này đã từ chối tất cả vì chỉ muốn đến Liverpool. Cầu thủ người Pháp cho biết: “Họ là một đội bóng lớn, một CLB chẳng cần phải giới thiệu nhiều.”
 
“Tôi không thể giữ bình tĩnh nếu được thi đấu tại đó, tại Anfield dưới sự cổ vũ của các khán giả. Tôi muốn cảm nhận bầu không khí cuồng nhiệt tại đó. Bởi vậy đối với tôi, sẽ là một giấc mơ để thi đấu tại đội bóng như vậy.”

Tien ve Abdoulaye Doucoure bo MU, chon Liverpool hinh anh

Tiền vệ Abdoulaye Doucoure trong màu áo Watford


Với việc có thể chia tay Emre Can vì hết hạn hợp đồng ở mùa giải này, bởi tiền vệ người Đức đòi 200 nghìn bảng/tuần mới chịu ở lại, The Kop đang nhắm đến những cái tên khác nơi tuyến giữa để thay thế. Trên thị trường chuyển nhượng hiện nay, Abdoulaye Doucoure có giá khoảng 30 triệu bảng, và sẽ là một sự bổ sung chất lượng cho hàng tiền vệ Lữ đoàn đỏ.
 
Trong khi đó, Tottenham sẽ buộc phải chuyển hướng sang Thomas Delaney của Werder Bremen và Amadou Diawara của Napoli. Về phía Arsenal, họ vẫn chưa có động thái gì trên thị trường chuyển nhượng, trong khi Man United sẽ tiếp tục tìm kiếm một mục tiêu khác, nổi tiếng và cũng khó chiêu mộ hơn nhiều.
 
Ở mùa giải năm nay, dù thi đấu cho một CLB trung bình là Watford, nhưng tiền vệ Abdoulaye Doucoure vẫn sở hữu những thông số ấn tượng. Anh ghi 7 bàn, có thêm 2 đường kiến tạo cho đồng đội để giúp đội bóng của mình đứng ở vị trí thứ 11.
 
Về phía Liverpool, họ cũng sẽ chính thức sở hữu Naby Keita từ RB Leipzig ở kỳ chuyển nhượng tới. Cả 2 đã đạt thỏa thuận từ mùa đông, và Keita sẽ cập bến Anfield với giá 48 triệu bảng ngay khi mùa giải này khép lại.

Liverpool phá kỷ lục chuyển nhượng săn tiền đạo tuyển Đức
HLV Jurgen Klopp đang tiếp cận tiền đạo Timo Werner và sẵn sàng đốc thúc ban lãnh đạo Liverpool chi ra một số tiền siêu khủng để đem về ngôi sao này.
Nguyệt Anh – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X