Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Mục tiêu của M.U tỏa sáng, PSV vô địch Hà Lan trước 3 vòng đấu

Chủ Nhật 19/04/2015 08:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong kế hoạch chuyển nhượng của M.U tiền vệ Memphis Depay của PSV là mục tiêu lớn nhất, mới nhất tiền vệ này đã lập công giúp đội bóng của Hà Lan lên ngôi tại Giải vô địch Hà Lan mùa bóng 2014-2015 sớm ba vòng đấu.

PSV đã có chiến thắng 4-1 trước Heerenveen, qua đó đăng quang Giải vô địch Hà Lan mùa bóng 2014-2015 sớm ba vòng đấu. Những cầu thủ lập công cho PSV gồm Luuk de Jong, Memphis Depay cùng Luciano Narsingh, trong số này nổi bật nhất là tiền vệ trẻ Depay. Trong kế hoạch chuyển nhượng của M.U, đội bóng này đã đưa tiền vệ người Hà Lan thành mục tiêu phải có ở mùa hè tới. Với những gì đã thể hiện trong những mùa giải gần đây, Depay chứng tỏ anh đủ sức để khoác áo Quỷ đỏ. Rất nhiều nguồn tin cho rằng đội bóng nước Anh đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ 20 tuổi, nhiều khả năng anh sẽ trở thành tân binh đầu tiên của Quỷ đỏ ở kỳ chuyển nhượng mùa hè.
Chuyen nhuong M.U muon co Memphis Depay hinh anh
Depay cùng đồng đội ăn mừng chức vô địch
Quay trở lại với diễn biến của trận đấu, trước khi gặp Heerenveen, PSV đã gần như nắm chắc trong tay chức vô địch giải đấu cao nhất của bóng đá Hà Lan. Cụ thể, đội bóng này có được 76 điểm và hơn đội nhì bảng là Ajax tới 10 điểm khi Eredivisie chỉ còn 4 vòng đấu. Chính vì vậy, để đăng quang sớm PSV buộc phải đánh bại Heerenveen. Với quyết tâm rất lớn và mục tiêu rõ ràng, PSV đã nhập cuộc rất tự tin và luôn làm chủ thế trận.

PSV tỏ ta vượt trội hoàn toàn so với đối thủ, ngay phút thứ 2 của trận đấu họ đã có được bàn thắng mở tỉ số. Người lập công là Luuk de Jong sau một tình huống đánh đầu cận thành. Trước khi hiệp 1 khép lại, đội chủ nhà còn có thêm một bàn thắng do công của Memphis Depay và Luuk de Jong. Dẫn tới 3 bàn nên hiệp 2 PSV chủ động chơi chậm lại, mặc dù vậy họ vẫn vượt trội hoàn toàn so với đội khách. Tới phút 87, Luciano Narsingh có bàn thắng thứ 4 cho PSV. Trong khi đó, bàn thắng duy nhất của Heerenveen được ghi do công của Joey van den Berg.

Chiến thắng 4-1 trước Heerenveen giúp PSV lên ngôi Eredivisie trước 3 vòng đấu, họ có 79 điểm và nhiều hơn đội xếp thứ 2 là Ajax tới 13 điểm nhưng đá nhiều hơn một trận. Chức vô địch là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực của thầy trò HLV Phillip Cocu ở mùa giải này. Trong 4 mùa giải gần đây, PSV thường xuyên phải nhìn cảnh Ajax bước lên ngôi vô địch. Nhưng tới mùa này, họ đã chính thức đòi lại được ngôi báu từ tay đối thủ. Đây là danh hiệu vô địch Hà Lan thứ 22 trong lịch sử của PSV. Dù lên ngôi vô địch Eredivisie, nhưng PSV lại không thể hoàn thành mục tiêu lập cú đúp quốc nội khi sớm bị loại khỏi Cup Quốc gia.

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X