Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Mục tiêu của M.U được khen giỏi hơn cả Pogba

Thứ Bảy 23/12/2017 05:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Simone Inzaghi của Lazio khẳng định tiền vệ Sergej Milinkovic-Savic có tiềm năng vượt cả Paul Pogba của Man United.


Gia nhập Lazio từ Genk vào đầu mùa giải 2015/16, Sergej Milinkovic-Savic đã có những bước tiến bộ thần tốc. Hiện tại, ở tuổi 22, tiền vệ người Serbia đã trở thành trụ cột không thể thay thế của đội bóng thủ đô nước Ý. Bước sang mùa 2017/18, Milinkovic-Savic đã có một loạt màn trình diễn ấn tượng ở cả hai đầu sân.

Muc tieu cua MU duoc khen gioi hon ca Pogba hinh anh
Milinkovic-Savic đang tỏa sáng trong màu áo Lazio

Trong phòng ngự, Milinkovic-Savic dũng mãnh và hiệu quả cả ở những pha cắt bóng, tắc bóng dưới mặt đất hay tranh chấp trên không. Trong tấn công, cầu thủ sinh năm 1995 ngoài những đường chuyền sáng sủa còn sở hữu những cú sút xa uy lực. Nhận thấy tiềm năng lớn của Milinkovic-Savic, hàng loạt ông lớn của bóng đá châu Âu từ Real Madrid, Barcelona, Man City, Juventus, Chelsea cho tới Man United đều đã cử đại diện tới thành Rome xem anh thi đấu.

Người thầy hiện tại của Sergej Milinkovic-Savic tại Lazio là Simone Inzaghi đánh giá rất cao khả năng của anh. “Milinkovic-Savic mới 22 tuổi nhưng đã chơi rất hay và chuyện thu hút sự quan tâm là bình thường”, HLV trưởng Lazio nói với các phóng viên. “Tuy nhiên, tôi thường xuyên nói chuyện với cậu ấy và biết được cậu ấy đang rất hạnh phúc tại Lazio.”

“Tôi hạnh phúc nếu có sự quan tâm đối với các cầu thủ của chúng tôi. Điều đó chứng tỏ đội bóng đang chơi tốt, nhưng hiện tại Milinkovic-Savic đang cảm thấy thoải mái tại Lazio. Mới năm ngoái, cậu ấy đã ký hợp đồng dài hạn với chúng tôi. Chúng ta đang nói về một cầu thủ trẻ thực sự có cả chất lượng và thể trạng, một điều hiếm có. Vì vậy, Milinkovic-Savic được đánh giá cao và tôi hy vọng cậu ấy sẽ còn giỏi hơn cả Paul Pogba, một trong những cầu thủ xuất sắc nhất.”

Xem thêm một số bài viết khác về chuyển nhượng M.U trên trang bongda24h.vn:


Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Video

Xem thêm
top-arrow
X